Tin mới

Style sân bay từ 'xấu' đến 'xấu không tả được' của dàn sao Cbiz: Dương Tử, Nhiệt Ba nuốt không trôi, Dương Mịch 'tắt điện' liền

Thứ hai, 30/08/2021, 16:48 (GMT+7)

Bức tranh thời trang sân bay của Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Angela Baby và loạt sao sau đây lắm lúc cũng khiến fan "chán chả buồn nói".

Bên cạnh thảm đỏ, thời trang sân bay của Sao Hoa Ngữ cũng là đề tài được quan tâm hàng đầu trên các diễn đàn thảo luận. Những tưởng rằng hễ xuất hiện là minh tinh Cbiz đều trưng trổ lồng lộn từ đầu đến chân, nhưng trong số đó vẫn có một vài người chẳng mấy mặn mà. Thôi thì ai làm vedette đường bay thì cứ làm, "chúng tôi" xin phép đứng ngoài - chúng tôi sẽ xuất hiện ngay sau đây.

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Luôn duy trì hình ảnh "tượng đài nhan sắc', thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng có đôi ba lần "buông bỏ" hình tượng, ai cho gì mặc nấy. Với cành đồ... không thể liên quan hơn, nhiều fan hâm mộ liên tưởng cô vừa đi diễn ở Hỏa diệm sơn về. Đó còn chưa kể chiếc mũ hồng phấn, túi xách trái tim, kính mắt, outfit này dường như đã phá vỡ mọi định luật của thời trang

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay mà người ta cứ ngờ ngợ cô đang tham gia lễ hội hóa trang, cô dường như đã "cosplay" thành một bà nội trợ đang nấu ăn nhưng bị bắt đi diễn. Phải chăng khi đã là một ngôi sao đình đám, người ta chẳng mấy quan tâm đến visual bản thân?

Châu Tấn
Châu Tấn

Nếu như Phạm Băng Băng là nội trợ "đảm việc nhà" thì Châu Tấn đích thị là một chiến binh samurai Nhật Bản. Ai đó chỉ cần đưa cho chị thanh kiếm nữa là đủ bài rồi.

Dương Mịch
Dương Mịch

Xin nhắc lại đây là Dương Mịch... chính xác là Dương Mịch... các bạn không nhìn nhầm đâu. Dẫu biết tuổi trẻ thì phải vấp ngã, nhưng cú ngã này của Dương Mịch có vẻ hơi đau. Set đồ hồng loe hồng lét khiến team qua đường tưởng "bà cô" nào đó đang chuẩn bị đi múa lửa.

Dương Tử
Dương Tử

Ơ kìa  Dương Tử... chị đi đâu thế này. Không cởi mắt kính ra, fan lại tưởng chị chuẩn bị nhập hội ninja lead Việt Nam cho coi. Áo đã cánh cụp cánh xòe, còn thêm chi tiết "dây áo ngực" lấp ló, chắc outfit này Dương Tử sẽ không bao giờ muốn nhìn lại.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu ai đó photoshop cho Địch Lệ Nhiệt Ba thêm bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng chắc sẽ hợp lý hơn. Nếu fan hâm mộ gặp cô trong tình trạng này chắc chắn sẽ phải thốt lên rằng: Act cool đứng hình mất 5s... nhìn em bên ngoài "ăn đứt" mấy tấm hình đăng Face?

Thẩm Nguyệt
Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt trên màn ảnh ngọt ngào như vậy nhưng ra đến sân bay không hiểu sao lại "tàn tã" dung mạo. Cô bị "dí" cho bộ đồ mà thêm 2 Nguyệt cũng lọt được.

>>>> XEM THÊM: Khi mỹ nhân Cbiz chơi 'thú nhún': Nhiệt Ba như em bé, Triệu Lộ Tư xinh xỉu, Dương Mịch 'xuống lẹ' chị ơi! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news