Tin mới

Điềm báo BLACKPINK đang được YG đưa vào ‘vết xe tan rã’ của 2NE1, BABY MONSTER chiếm ngôi vương?

Thứ tư, 20/10/2021, 15:23 (GMT+7)

Fan BLACKPINK hiện tại không ngừng dự báo về con đường sau này của các thành viên trong tương lai.

Những dự đoán về tương ai của BLACKPINK liên tục được fan hâm mộ đưa ra sau sự “xào xáo” tại Paris Fashion Week. Giữa làn sóng tranh cãi, fan Lisa cũng bày tỏ sự khó chịu, khuyên Blackpink nên tan rã và cho các thành viên solo để sử dụng tài năng riêng. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

2023 sẽ là thời gian gia hạn hợp đồng của nhóm với YG Entertainment. Cùng lúc ấy, nhiều netizen còn cho rằng YG đang đưa BLACKPINK vào ‘vết xe tan rã’ của 2NE1. Các fan không ngừng lo lắng về tương lai của các cô gái. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ngay từ khi mới debut, BLACKPINK đã được nhận xét là bản sao của 2NE1 vì đi theo concept girlcrush. Số lượng 4 cô gái cũng trùng khớp với con số thành viên của 2NE1 trước đây, phong cách trình diễn cũng tương đương tiền bối.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đáng nói là thời điểm BLACKPINK chuẩn bị được ra mắt cũng là khoảng thời gian 2NE1 đối mặt với nguy cơ tan rã. Năm 2016, khi hậu bối lần đầu tiên xuất hiện cũng là năm các thành viên của 2NE1 lao đao với sự nghiệp solo của mình. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

2NE1 từng bị công ty phớt lờ rất nhiều khi công ty ra mắt BLACKPINK. Do vậy người hâm mộ lo lắng YG sẽ lại một lần nữa lãng quên 4 cô gái do rục rịch chuẩn bị cho dự án girlgroup mới đồn đoán mang tên Baby Monster. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Fan hâm mộ còn không hài lòng khi công ty đã trì hoãn vô thời hạn lịch trình comeback của BLACKPINK. Sau gần 1 năm vắng bóng trên thị trường, fan liên tục treo hashtag, gửi thư yêu cầu nhóm comeback thì công ty lại chăm chỉ ẩn ý về Baby Monster. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chính 2NE1 và fandom của nhóm cũng thấu hiểu điều này. Tính đến thời điểm hiện tại, 2 nhóm nữ YG dù đều thành công nhưng lại sở hữu lượng ca khúc ít ỏi trong sự nghiệp âm nhạc đình đám.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Từ những sự việc trên, người hâm mộ lo lắng các thành viên BLACKPINK rồi sẽ trở nên giống tiền bối 2NE1. Dù hiện tại cả 4 cô gái đều đều khẳng định được vị trí của mình, nhưng nếu không được công ty đầu tư, họ sẽ khó lòng đi xa hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK