Tin mới

Gymer sài thành hả hê, tự tin sẽ nổi tiếng sau phát ngôn sốc về linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ hai, 14/12/2020, 10:30 (GMT+7)

Sau khi bị nhiều dân mạng đã vào đoạn livestream của D.N. phản pháo về việc anh chàng bị 'bóc phốt', chỉ trích vì phát ngôn ảnh hưởng tới cố NS Chí Tài, nam gymer lại tỏ vẻ hả hê và cho rằng càng chửi thì anh chàng sẽ càng nổi tiếng.

Sau tang lễ tại Việt Nam của cố danh hài Chí Tài (12/12), trên mạng xã hội lan truyền một số đoạn clip gây phẫn nộ. Đó là những phát ngôn thiếu tôn trọng về chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ từ D.N. - gymer nổi tiếng, ông chủ của một hệ thống phòng gym tại Sài Gòn.

Nam gymer nổi tiếng này còn đổ thừa cho clip bị cắt ghép

Người này bày tỏ không hiểu tại sao ca sĩ Phương Loan không bay về nước để cử hành tang lễ cho chồng mà lại 'đẩy phần khó' cho nghệ sĩ Hoài Linh.

"Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?", anh chàng gymer nới trong clip.

Trước phát ngôn gây bức xúc này, nhiều sao Việt và nitizen đã lên tiếng, bày tỏ sự phẫn nộ của mình và tố gymer này đã 'đem nỗi đau của người khác ra để câu like'. Nhiều người quyết ra mặt để người này phải nói lời xin lỗi về hành động của mình.

Gymer D.N. hả hê sau phát ngôn về linh cữu nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh cắt clip

Trước sự công kích của hàng loạt sao Việt và cư dân mạng, trên kênh YouTube cá nhân, anh chàng này cho biết không có ý định câu like, tất cả chỉ là hiểu lầm. Chàng gymer gửi lời xin lỗi đến vợ cố nghệ sĩ, người thân và người hâm mộ khi những lời nói của mình gây hậu quả đáng tiếc.

Sau phát ngôn quá giới hạn về việc đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình, nam gymer bị chỉ trích kịch liệt tuy nhiên anh chàng vẫn bất chấp dư luận để nổi tiếng.

Tuy nhiên, trong đoạn clip được dân mạng chia sẻ mới đây, mọi lời trần tình của nam gymer này  trở nên vô nghĩa khi anh chàng cho biết: "Thời đến rồi đỡ không nổi. Chơi khúc cuối năm luôn. Phải biết lựa theo dòng nước, lựa nước đẩy thuyền. Lợi dụng gió để đẩy thuyền, quảng cáo sản phẩm, pr dịch vụ khéo khéo…".

Thậm chí, sau khi một dân mạng cho biết clip của D.N. ở Tiktok bị chửi ra sao, anh chàng gymer này còn có những câu từ 'chợ búa': "Nó nghèo hơn tao nó chửi, mai mốt nó vẫn sài hàng của tao, nó làm khách hàng của tao, tao lấy tiền của nó tao giàu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news