Tin mới

Gymer Sài thành được tặng món quà vừa 'thâm và độc': Hội idol gym chúa quay sang chỉ trích ngược nghệ sĩ

Thứ hai, 14/12/2020, 15:26 (GMT+7)

Sau khi bị dàn sao Việt kéo đến yêu cầu nam gymer xin lỗi vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, đồng thời gửi tặng người này 2 cuốn sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6, hàng loạt ý kiến bảo vệ D.N. xuất hiện, có người còn cho rằng có ‘thế lực' cố tình làm xấu gymer này.

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về linh cữu của cố NS Chí Tài, trưa nay (14/12), rất nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương,... đã có mặt tại nơi làm việc của Nguyễn N.D. (chủ một hệ thống gym tại TP.HCM) để làm rõ mọi chuyện.

Huỳnh Phương đã đi gặp gymer D.N. có những phát ngôn được cho là xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Đi cùng nam diễn viên trẻ là Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh, Long FAPtv, Quách Ngọc Quyên, Ngô Kiến Huy, Trí Rùa (ông xã Ốc Thanh Vân)...

Trong clip do 'hiệp sĩ' Nguyễn Sin đăng tải, nam gymer đã nhận sai và khẳng định bản thân không có ý nói xấu về cố nghệ sĩ và gia đình. N.D. khẳng định sẽ làm một clip đính chính, gửi lời xin lỗi đến cố nghệ sĩ Chí Tài nói riêng và người thân của ông.

Cũng tại buổi làm việc sáng nay, sau khi bày tỏ sự bức xúc trước những phát ngôn của N.D., nghệ sĩ Cát Phượng cũng khuyên nam gymer cần có phát ngôn có chừng mực, tránh để xảy ra sai lầm tương tự.

Chỉ sau 30 phút chia sẻ, clip đã nhanh chóng nhận về gần 40 nghìn lượt cảm xúc, hơn 6.000 bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ "hả dạ" trước hình ảnh N.D. lên tiếng nhận lỗi và cảm ơn rối rít khi được các nghệ sĩ tặng cho sách Đạo Đức lớp 1, Giáo dục công dân lớp 6 để xem lại thái độ của mình.

Bên cạnh những ý kiến hả hê khi xem cảnh N.D. khúm núm cúi đầu xin lỗi vợ cố nghệ sĩ Chí Tài và dư luận, dân tình phát hiện có không ít người 'hâm mộ' gymer này cổ xúy hành động của anh.

D.N., đã gửi lời xin lỗi đến gia đình nghệ sĩ Chí Tài và người hâm mộ trong, ngoài nước.

Trong một nhóm có tên 'Hội những người yêu mến D.N.', nhiều ý kiến bảo vệ gymer, cá biệt có bình luận: 'D. không nói gì sai cả!'.

"Tin tôi đi trận này tuy ông D. có thiệt hại nhưng ổng vẫn thắng lớn ở mặt truyền thông, quan trọng cách giải quyết của ông như thế nào để lật kèo thôi"; "Mình cùng quan điểm với D. Em ấy nói không có gì sai cả. Mình tin D. sẽ giải quyết tốt việc này"; "Cho dù đúng hay sai idol vẫn mãi là idol",... là những ý kiến ủng hộ gym chúa.

'Cộng đồng người yêu mến D.N.' quay ra chỉ trích ngược nghệ sĩ. Có người còn cho rằng có thế lực cố tình làm xấu gymer này. D. N. nói không sai nhưng sai thời điểm. Nếu những câu nói này nói cách vài tháng thì chả có gì phải bàn cả.

Sau cuộc gặp, Huỳnh Phương chia sẻ một số thông tin liên quan trên MXH. Nam diễn viên nói về D.N với thái độ mỉa mai.

Cát Phượng chia sẻ sau buổi gặp 'gym chúa'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news