Tin mới

Điểm mặt những người 'nhiều chuyện hiếm có khó tìm' trong ồn ào của cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ hai, 18/10/2021, 18:38 (GMT+7)

Mặc dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng dường như những thông tin có liên quan đến đến cát-xê của Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Mặc dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng dường như những thông tin có liên quan đến đến cát-xê của Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Mặc dù phía Hồ Văn Cường liên tục giữ im lặng nhưng dường như những người 'nhiều chuyện' không hề liên quan nhưng vẫn rất nhiệt tình góp lời trong ồn ào giữa cố Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. 

Trang Trần đến tận nhà đòi Hồ Văn Cường đối chất

Ngay khi cố ca sĩ Phi Nhung mới qua đời, bà PH vẫn tiếp tục nhắc đến tên cố ca sĩ xấu số trên sóng livestream để đòi 200 triệu thay cho Hồ Văn Cường cũng như bố mẹ của giọng ca nhí này. 

Câu chuyện ồn ào càng bị đẩy lên cao khi Trang Trần đã đến tận nhà Hồ Văn Cường để gặp cậu bé cũng như gia đình nhằm làm rõ mọi chuyện vào lúc 23h tối ngày 9/10.

Cựu mẫu liên tục yêu cầu Hồ Văn Cường cũng như mẹ của nam ca sĩ nhí phải trả lời câu hỏi có hay không chuyện nhờ cậy bà PH 'đòi nợ' giúp. 

Trước câu hỏi dồn dập của Trang Trần, Hồ Văn Cường hoàn toàn giữ im lặng và liên tục né tránh ống kính camera. 

Hành động của cựu mẫu Trang Trần vấp phải nhiều chỉ trích. Ảnh: Facebook
Hành động của cựu mẫu Trang Trần vấp phải nhiều chỉ trích. Ảnh: Facebook

Thậm chí sau cuộc cho trò chuyện với mẹ con Hồ Văn cường, khi về nhà cựu mẫu còn tiếp tục có một livestream khác khi mắng nhiếc nam ca sĩ nhí vô ơn, tiếc cho Phi Nhung đã 'nuôi ong tay áo'...

Hành động nóng nảy của Trang Trần cũng như những ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Tuyền Mập lên tiếng chê bai mẹ Hồ Văn Cường

Vào thời điểm về ồn ào mức cát-xê của Hồ Văn Cường đang là đề tài nhận được sự quan tâm của dư luận, diễn viên Tuyền Mập cũng nhận về nhiều chỉ trích khi có phát ngôn kém duyên.

Theo đó, vốn là nhân vật không liên quan nhưng lại 'nhiệt tình góp lời', Tuyền Mập cho biết mình nhìn mặt mà bắt hình dong khi biết mẹ của Hồ Văn Cường như thế nào.

Điểm mặt những người 'nhiều chuyện hiếm có khó tìm' trong ồn ào của cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

 

Diễn viên Minh Tuyền vấp phải chỉ trích sau khi lên tiếng kém duyên khi nói về mẹ của Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook
Diễn viên Minh Tuyền vấp phải chỉ trích sau khi lên tiếng kém duyên khi nói về mẹ của Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook

'Cái mặt cầm cuốn sổ tiết kiệm là thấy bất hảo rồi...', nữ diễn viên chia sẻ và tự ví mình, đặt vào hoàn cảnh của Hồ Văn Cường, giữa việc lấy nhiều tiền nhưng đổi cả tương lai và ân tình thì cô cũng sẽ không bao giờ đánh đổi. 

'Chuyện người ta mà sao thấy buồn quá. Mà cũng may là đọc được bài viết của mấy anh chị đưa tin là giải quyết xong rồi. Vậy đi cho khỏi bị người ta đàm tiếu này nọ để người mất được yên nghỉ. Ai sống sao trời biết, đất biết. Nghiệp ai nấy trả! Nhưng có một điều là ông bà ngày xưa nói đúng quá, nhìn mặt mà bắt hình dong. Tâm sinh tướng', Tuyền Mập chia sẻ. 

Ngay sau đó những chia sẻ này của Tuyền Mập đã nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích vì lời nhận xét và bình luận kém duyên của nữ diễn viên. 

Thậm chí hành động của Tuyền Mập còn khiến dân mạng không khỏi bức xúc khi gây kích động, không đúng với chuẩn mực của một người nghệ sĩ. 

Hoa hậu Phương Lê 'gây thù chuốc oán' với Quế Vân một cách nhiệt tình

Vốn cũng chẳng liên quan gì nhưng chỉ vì phát ngôn và quan điểm khác nhau mà Hoa hậu Phương Lê và Quế Vân vô tình trở thành 'kẻ thù không đội trời chung'.

Theo đó, sau khi phía cố ca sĩ Phi Nhung thanh toán mọi vấn đề tiền bạc với Hồ Văn Cường và gia đình thì nam ca sĩ nhí nhận về nhiều chỉ trích.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Quế Vân buông khá nhiều lời nặng nề khi nhận xét về Hồ Văn Cường và mẹ ruột của cậu. 

Điểm mặt những người 'nhiều chuyện hiếm có khó tìm' trong ồn ào của cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2

 

Hoa hậu Phương Lê và Quế Vân chính thức 'không đội trời chung sau phát ngôn về Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Hoa hậu Phương Lê và Quế Vân chính thức 'không đội trời chung sau phát ngôn về Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Theo đó, Quế Vân chỉ trích giọng ca nhí là 'nghịch tử' và gọi mối quan hệ giữa nam ca sĩ và mẹ ruột Phi Nhung là 'nghiệt duyên'. 

Tình cũ Trường Giang còn mắng cả mẹ ruột và những người bệnh vực Hồ Văn Cường. 

Quá 'chướng mắt' vì những điều này nên hoa hậu Phương Lê đã ngay lập tức có bài 'tế sống' Quế Vân. 

Theo đó, hoa hậu cho rằng Quế Vân cũng có con nhưng lại buông lời ác độc với thanh niên chỉ đáng tuổi con mình thì chẳng trách những người đàn ông bên cạnh lúc nào cũng 'chạy mất dép'.

Sau đó, giữa Quế Vân và Phương Lê đã xảy ra một cuộc khẩu chiến vô cùng kịch liệt mà nhìn qua nhìn lại công chúng cũng đủ chóng mặt. 

Long Nhật có hẳn một series livestream trên Youtube

Ngay khi cố ca sĩ Phi Nhung mới qua đời, Long Nhật bất ngờ thực hiện MV mang tên Phi Nhung miền tiên cảnh được đăng tải trên các kênh thông tin của mình. 

Ngay lập tức hành động này của Long Nhật đã vấp phải ý kiến trái chiều khi cho rằng anh đang mượn sự ra đi của Phi Nhung để PR bản thân mình. 

Hành động của Long Nhật vấp phải không ít ý kiến trái chiều của CĐM. Ảnh chụp màn hình
Hành động của Long Nhật vấp phải không ít ý kiến trái chiều của CĐM. Ảnh chụp màn hình

Trước những chỉ trích này, nam ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ rằng mình không sợ điều tiếng mà chỉ vì 'thương quá thì làm, làm được gì thì làm, làm cho chính bản thân mình đỡ đau khổ đã'.

Thậm chí giữa thời điểm vụ việc ồn ào vẫn chưa lắng xuống thì Long Nhật vẫn là thành viên nhiệt tình chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân nhất. 

Long Nhật còn đóng vai 'phóng viên hiện trường' để thông báo chuyện con trai nuôi của Phi Nhung đã nhờ cô giáo tìm chỗ ở mới cho mình và gia đình.

Hành động của Long Nhật nhận về không ít lời chê trách khi nhiều người cho rằng đây là hành động 'hám fame'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news