Tin mới

Những lần Hồng Đăng lên tiếng bảo vệ vợ khi bà xã bị miệt thị ngoại hình

Thứ sáu, 01/07/2022, 11:08 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng về nhan sắc của vợ, diễn viên Hồng Đăng đã lên tiếng bảo vệ.

Trong showbiz Việt, Hồng Đăng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả với hàng loạt các bộ phim truyền hình như: Nhật kí vàng anh, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng,... Và hiện tại, anh đang đóng Thương ngày nắng về khi vào vai Đức Xoăn - chồng Lan Phương.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có 1 gia đình hạnh phúc bên vợ và các con. Được biết, bà xã của anh tên là Anh Đào. Họ chính thức về chung một nhà vào năm 2008. Vợ anh làm kinh doanh và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. 

Diện mạo ngoại hình vợ Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Diện mạo ngoại hình vợ Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Việc kết hôn với Anh Đào khiến Diễn viên Hồng Đăng từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó lí do ngoại hình của nữ doanh nhân khiến nhiều người chú ý. Từng có không ít lần, khi đăng ảnh cùng vợ, anh phải đối diện với những bình luận kém duyên từ phía cư dân mạng khi chê trách rằng, ngoại hình bà xã kém sắc, không tương xứng với nam diễn viên.

Trước những ý kiến trái chiều như vậy, anh đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ bà xã. Thậm chí, ngoài những lời trả lời nhẹ nhàng, nam diễn viên đình đám của màn ảnh nhỏ Việt Nam đã phải bức xúc dùng đến những từ ngữ nặng nề để đáp trả anti-fan khiến cư dân mạng chú ý. 

Gia đình nhỏ của Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Chẳng hạn như trong năm 2019, sau khi đăng ảnh chụp chung với vợ nhân dịp kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Anh đã hào hứng khoe với khán giả: "Được cái 11 năm nhận quà kỷ niệm chính thức chui rọ của tôi, cô ấy luôn cười... Cảm ơn em đã luôn bên anh". 

Dễ dàng có thể thấy, cùng với những lời khen ngợi, chúc mừng cho cặp đôi thì cũng có người mỉa mai, chê bai nhan sắc của vợ anh. "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu", 1 cư dân mạng viết. Anh phản hồi ngay lập tức: "Em đẹp rồi thì im đi cho nó sang chứ". 

Diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, anh còn phẫn nỗ viết thêm: "Ai nói em xoắn..., nhưng là con người khác con ch* ở chỗ mình phải nói đúng chỗ. Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học".

Hay đỉnh điểm, nam diễn viên bức xúc bày tỏ thêm: "Hồi xưa có đi học không em? Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Có học được câu này không? Hay bỏ học sớm không biết? Thứ hai, xấu đẹp thì nhà em mất đi hột gạo nào mà em phải vào đây kêu gào?". 

Hồng Đăng đang có chuyến du lịch tại châu Âu (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng đang có chuyến du lịch tại châu Âu (Ảnh: FBNV)

Được biết, "người tình màn ảnh" của Hồng Diễm rất yêu thương và chiều vợ. Gần đây, anh còn tậu hẳn 1 chiếc xế hộp để vợ đi chợ, lí do vì chiếc xe gia đình hay sử dụng quá to nên vợ anh không thích khiến nhiều người ngưỡng mộ. “Lúc trắng tay, vợ chồng tôi động viên nhau cố gắng làm lại từ những việc nhỏ nhất. Vợ tôi bán hàng online…

Cũng may là khoảng năm 2015 - 2016, tôi cũng có tham gia làm truyền thông, giúp thay đổi nhiều thứ. Chúng tôi cũng cố gắng từng chút một", nam diễn viên 8X nói về quãng thời gian khó khăn. 

Theo dõi trang cá nhân, bài gần nhất anh đăng là đang có chuyến du lịch tại châu Âu. Đồng hành trong chuyến đi này còn có vợ chồng Hồ Hoài Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news