Tin mới

Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn của 'soái ca' màn ảnh Hồng Đăng

Thứ sáu, 01/07/2022, 10:49 (GMT+7)

Diễn viên Hồng Đăng là ai? Tiểu sử diễn viên Hồng Đăng? Đời tư nam diễn viên Hồng Đăng chi tiết nhất.

Diễn viên Hồng Đăng là ai?

Hồng Đăng không phải cái tên xa lạ với khán giả Việt khi anh vừa tài năng lại có ngoại hình chuẩn soái ca. Qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Tuổi Thanh Xuân, Người phán xử, Cả một đời ân oán... tên tuổi của Hồng Đăng lên nhanh như diều gặp gió. 

Tất tần tật 'chân tơ kẽ tóc' tiểu sử Hồng Đăng: Nam diễn viên tài năng có đời tư trong sạch (Ảnh internet)
Tất tần tật "chân tơ kẽ tóc" tiểu sử Hồng Đăng: Nam diễn viên tài năng có đời tư trong sạch (Ảnh internet)

Được biết, Hồng Đăng tên thật là Lê Hồng Đăng sinh ngày 06/10/1984 tại Hà Nội. Nam diễn viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Từ khi bước chân vào nghề tới năm 2019, anh đã "bỏ túi" 16 vai diễn lớn nhỏ trong Lời thề cỏ non, Nhật ký vàng anh, Mặt nạ hoàn hảo… 

Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn của 'soái ca' màn ảnh Hồng Đăng - Ảnh 1

Với ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, Hồng Đăng dần chinh phục trái tim khán giả và trở thành cái tên bảo chứng cho những bộ phim chất lượng của VTV. Hiện tại anh đang tham gia phim Mê Cung vào vai đội trưởng Khánh, hội ngộ cùng diễn viên Hoàng Thùy Linh sau 10 năm cặp đôi cùng tham gia phim Nhật ký vàng anh.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật thì Hồng Đăng còn có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng vợ Nguyễn Anh Đào và hai con Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím), Lê Phương Tuệ Anh (bé Kẹo).

Hồng Đăng xây dựng hình tượng diễn viên trong sạch, không ồn ào

Nhờ ngoại hình điển trai, lịch lãm và chuẩn men nên Hồng Đăng đã chinh phục khán giả qua rất nhiều bộ phim trên con đường nghệ thuật của mình. Từ Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân; Zippo, mù tạt và em... Song thành công nhất, giúp tên tuổi của Hồng Đăng lên đỉnh phải kể đến Người phán xử.

Gia đình viên mãn của Hồng Đăng (Ảnh FBNV)
Gia đình viên mãn của Hồng Đăng (Ảnh FBNV)

Tham gia nghệ thuật từ sớm, khán giả biết đến Hồng Đăng qua các vai diễn và ngưỡng mộ nam diễn viên bởi hình tượng sạch sẽ, nói không với ồn ào. Ngoài ra, anh còn được người hâm mộ nể khi sở hữu tài sản "khủng", gia đình hạnh phúc, vợ đảm con ngoan.

Hồng Đăng từng khẳng định rằng anh chỉ muốn chứng minh bản thân chứ không xem nặng tiền cát xê. Dù giữ kín về số tiền cát xê nhưng có thể điểm qua một số tài sản của nam diễn viên như căn nhà rộng 1.300 m2 ở Đại Lải, Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 35 phút chạy ô tô; xe Mercedes-Benz GLC300 4Matic, 2 chiếc moto PKL thuộc thương hiệu Triumph và Ducati...

Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn của 'soái ca' màn ảnh Hồng Đăng - Ảnh 2

Hồng Đăng chia sẻ rằng anh và vợ làm việc để tận hưởng cuộc sống nên không chăm chăm vào việc dành dụm tiền. Chính vì vậy khi có điều kiện cả hai vợ chồng thường đi du lịch và làm những điều mình thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng