Tin mới

Diễm My 9X lên tiếng trước nghi vấn đang mang bầu

Thứ năm, 05/01/2023, 11:37 (GMT+7)

Diễm My 9X mới được bạn trai cầu hôn nay bỗng lộ vòng 2 lùm lùm khiến cho fan không khỏi xôn xao.

Cách đây ít lâu, Diễm My 9x vừa được bạn trai doanh nhân cầu hôn trên khinh khí cầu nhận được sự ngưỡng mộ và chúc phúc từ phía người hâm mộ. 

Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn (Ảnh: FBNV)
Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn (Ảnh: FBNV)

Hậu báo tin vui, mới đây, Diễm My 9X đã xuất hiện trong 1 sự kiện và thu hút được sự chú ý lớn từ phía công chúng. Có mặt tại sự kiện, người đẹp diện trang phục hơi rộng, màu trắng, trang nhã hiện đại khác hẳn với hình tượng nóng bỏng trong các thảm đỏ mà cô tham dự trước đây. 

Diễm My 9X diện trang phục rộng để phù hợp với chương trình mình tham gia (Ảnh: Chụp màn hình)
Diễm My 9X diện trang phục rộng để phù hợp với chương trình mình tham gia (Ảnh: Chụp màn hình)

Song, trước việc diện trang phục có phần rộng hơn so với ngoại hình đã khiến cho vòng 2 của nữ diễn viên bị trông to bất thường hơn. Ngoài ra, việc khoác bên ngoài 1 chiếc áo vest cũng khiến cho những người xung quanh và cư dân mạng không khỏi thắc mắc và cho rằng, Diễm My 9X đang cố che đi vòng 2 to lùm lùm của mình. 

Về phía Diễm My sau đó đã lên tiếng cho rằng, đây là 1 chương trình truyền hình thực tế về quân đội nên cô quyết định diện outfit khác hơn so với thường ngày. "Đây là chương trình Sao nhập ngũ nên Diễm My muốn diện một trang phục vừa có sự cá tính, vừa có sự thanh lịch", nữ diễn viên chia sẻ về lý do. 

Diễm My 9X lên tiếng trước nghi vấn đang mang bầu (Ảnh: FBNV)
Diễm My 9X lên tiếng trước nghi vấn đang mang bầu (Ảnh: FBNV)

Cũng trong 1 chia sẻ với báo chí, Diễm My 9X tiết lộ về kế hoạch sinh con. Cô thừa nhận bản thân dù đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế nhưng sẽ để sau khâu tổ chức tiệc cưới cũng như đã thực hiện xong kế hoạch của bản thân rồi mới tính đến chuyện đón thêm thành viên mới. 

Diễm My 9X bày tỏ: "Chắc là chưa đâu, có lẽ sau đám cưới thì Diễm My mới nghĩ tới điều đó nhưng Diễm My cũng đã chuẩn bị cho điều đó.

Năm 2023 thì Diễm My sẽ tập trung nhiều cho các dự án nghệ thuật, bên cạnh đó mình và bạn trai cũng có niềm đam mê với ẩm thực và cũng đã ấp ủ giấc mơ từ lâu, đó chính là mở một nhà hàng. Năm nay Diễm My và bạn trai sẽ thực hiện điều này". 

Hiện tại, Diễm My 9X đang tham gia bộ phim Giấc mơ của mẹ (Ảnh: NSX)
Hiện tại, Diễm My 9X đang tham gia bộ phim Giấc mơ của mẹ (Ảnh: NSX)

Hiện tại, Diễm My 9X đang lên sóng với khán giả truyền hình với vai Trà My trong bộ phim Giấc mơ của mẹ. Trong phim, cô vào vai là con gái của bà Thanh (NSND Hồng Vân). Cuộc sống của cô trong phim trải qua nhiều những thăng trầm, xích mích và đến hiện tại vẫn đang có nhiều diễn biến mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news