Tin mới

Giấc mơ của mẹ: Trà My (Diễm My 9x) đẹp rạng ngời trong ngày cưới

Thứ năm, 17/11/2022, 09:04 (GMT+7)

Khoác lên mình lễ phục cô dâu trong bộ phim “Giấc Mơ Của Mẹ”, Diễm My 9x rạng rỡ theo chân chồng màn ảnh về dinh, nhan sắc mặn mà khiến khán giả xuýt xoa

Hậu lễ cưới của Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng), nhà bà Thanh đón thêm tin vui thứ hai về chuyện cưới xin của Trà My (Diễm My 9x) và Trọng Khang (Quốc Anh). Việc chuẩn bị đám cưới là lúc câu chuyện tình thân của gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) được tháo gỡ nút thắt. 

Phía NSX của bộ phim Giấc mơ của mẹ vừa tung loạt ảnh đám cưới của Trà My (Diễm My 9X) và Trọng Khang (Quốc Anh)
Phía NSX của bộ phim Giấc mơ của mẹ vừa tung loạt ảnh đám cưới của Trà My (Diễm My 9X) và Trọng Khang (Quốc Anh)

Mới đây, phía NSX của bộ phim Giấc mơ của mẹ vừa tung ra cho thấy không khí náo nhiệt của buổi lễ. Trước khi đưa dâu, cặp đôi thắp nhang, lạy lễ trước bàn thờ gia tiên. Ngoài lễ phục trắng tinh tươm của cô dâu chú rể, phụ huynh hai bên đều chọn áo dài truyền thống làm trang phục đưa rước dâu.

Lễ cưới của cả hai là sự giao thoa giữa phong cách hiện đại và truyền thống, một nét văn hóa phổ biến thường thấy trong các đám cưới ở miền Nam.  

Giấc mơ của mẹ: Trà My (Diễm My 9x) đẹp rạng ngời trong ngày cưới - Ảnh 1

Có thể thấy rằng, sau một thời gian hiểu lầm Quang Minh (Nhan Phúc Vinh), Trà My cuối cùng cũng nhận ra tình thương, sự bảo vệ của anh trai.  

Câu chuyện về vết bỏng lúc bé của cả hai được hé lộ khiến nhiều khán giả xem phim không khỏi xúc động. Bởi vì không muốn để em gái cảm thấy dằn vặt, Quang Minh cùng bố mẹ giấu đi sự thật về người gây ra vết bỏng.

Dẫu ngoài mặt không hay thể hiện tình cảm nhưng Quang Minh lại luôn cố gắng che chở hết mình cho em gái nhỏ. Ngày Trà My lên xe hoa, anh còn sẵn sàng dùng tiền tiết kiệm để phụ giúp việc tổ chức đám cưới.  

Trong ánh mắt của Diễm My ánh lên sự ngọt ngào, hạnh phúc
Trong ánh mắt của Diễm My ánh lên sự ngọt ngào, hạnh phúc

Bà Thanh trong đêm trước khi tiễn con gái về nhà chồng cũng có những trải lòng về những sai lầm trong cách san sẻ tình thương với ba người con, nhận sai và chỉ hy vọng con gái thật sự có được một hôn nhân hạnh phúc.

Sau tất cả, gia đình vẫn là gia đình. Nhà là nơi để về, dù đôi khi các thành viên chưa thể hiểu nhau.  

Theo diễn biến của bộ phim, đám cưới của cặp đôi Trà My – Trọng Khang diễn ra vô cùng linh đình, náo nhiệt, trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. Dàn bê tráp, phù dâu, phù rể của cặp đôi đều là những người bạn thân thiết. 

Đón xem các tập tiếp theo của Giấc mơ của mẹ được lúc 20h trên VieON. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diễm My 9X Quốc Anh