Tin mới

Sau lời xin lỗi và khóa kênh, các clip của Thơ Nguyễn lại xuất hiện hàng loạt trên Youtube: Chuyện gì đang xảy ra?

Thứ tư, 17/03/2021, 10:52 (GMT+7)

Trên Youtube đang xuất hiện rất nhiều những video của Thơ Nguyễn dù cô đã ẩn gần như toàn bộ các đoạn video này. Thực hư về nguồn gốc của các clip này là do đâu?

Vướng vào lùm xùm sau đoạn clip "xin vía học giỏi" trên MXH Tiktok, Thơ Nguyễn liên tục gặp hàng loạt rắc rối. Youtuber này bị tẩy chay trên mọi nền tảng MXH, không chỉ vì đoạn clip xin vía học giỏi trên mà còn vì hàng loạt các video khác có nội dung bị lên án không phù hợp.

Thơ Nguyễn trong buổi làm việc với Thanh tra Sở TT-TT Bình Dương chiều ngày 15/3. Ảnh: Internet
Thơ Nguyễn trong buổi làm việc với Thanh tra Sở TT-TT Bình Dương chiều ngày 15/3. Ảnh: Internet

Phản ứng của cộng đồng dữ dội đến mức Youtuber này phải khóa kênh, khóa video ở hàng loạt các nền tảng như Youtube hay TikTok. Cuối cùng cô cùng ekip cũng đã phải lên tiếng xin lỗi bằng một đoạn clip giãi bày trên Youtube.

Đại diện kênh Youtube Thơ Nguyễn đã thay mặt cô để gửi lời xin lỗi, đồng thời đưa ra thông báo dừng kiếm tiền từ Youtube và ẩn toàn bộ các video đã từng đăng tải trước đó. Cùng với đó, ekip của Thơ Nguyễn cho biết sẽ xem xét lại cách làm nội dung và sẽ trở lại với những nội dung được cộng đồng đón nhận hơn.

Đại diện của Thơ Nguyễn lên tiếng xin lỗi về đoạn clip 'xin vía búp bê' thời gian qua. Ảnh chụp màn hình
Đại diện của Thơ Nguyễn lên tiếng xin lỗi về đoạn clip "xin vía búp bê" thời gian qua. Ảnh chụp màn hình

Những tưởng mọi đoạn clip về Thơ Nguyễn sẽ không còn xuất hiện trên Youtube, chí ít là trong thời gian tới thì hàng loạt những clip cũ của cô đã lại xuất hiện trên nền tảng MXH này.

Ngay sau khi Thơ Nguyễn chính chủ biến mất, hàng loạt Thơ Nguyễn 'pha ke' mọc lên như nấm sau mưa. Ảnh chụp màn hình
Ngay sau khi Thơ Nguyễn chính chủ biến mất, hàng loạt Thơ Nguyễn "pha ke" mọc lên như nấm sau mưa. Ảnh chụp màn hình

Tìm hiểu ra mới biết, đã có hàng chục kênh Youtube ăn theo với cái tên Thơ Nguyễn mọc lên chỉ sau một đêm. Những kênh này sử dụng ảnh đại diện giống hệt kênh Youtube chính thức của Thơ Nguyễn. 

Các kênh mạo danh này đều chỉ được tạo ra vào ngày 16/3. Chủ tài khoản của những kênh fake này cũng đăng tải các đoạn video mà nữ Youtuber từng thực hiện cách đây vài năm trước. Có lẽ trước thời điểm các video bị ẩn đi trên kênh chính thức, các chủ kênh mạo danh đã kịp thời lưu về để phục vụ mục đích riêng. 

Những kênh Youtube mạo danh này lấy lại các video cũ của Thơ Nguyễn rồi reup. Ảnh chụp màn hình
Những kênh Youtube mạo danh này lấy lại các video cũ của Thơ Nguyễn rồi reup. Ảnh chụp màn hình

Các kênh Youtube này được lập ra với mục đích lừa những khán giả, reup các video cũ, tăng lượt xem, tương tác và theo dõi để phục vụ cho mục đích kiếm tiền. 

Thơ Nguyễn sở hữu 2 kênh YouTube gồm kênh Thơ Nguyễn với gần 8,8 triệu người theo dõi và kênh Thơ Nguyễn Family với gần 1,2 triệu lượt theo dõi. Hiện tại, hầu hết nội dung trên cả 2 kênh này đã được ẩn đi. 

Sau lời xin lỗi và khóa kênh, các clip của Thơ Nguyễn lại xuất hiện hàng loạt trên Youtube: Chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 1

Mới đây, Thơ Nguyễn đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng do vi phạm điểm b (khoản 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ) quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử, đó là hành vi vi phạm cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy mê tín dị đoan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thơ Nguyễn Youtube