Tin mới

Điểm trùng khớp của quý tử nhà Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sau khi bố mẹ ly hôn

Thứ hai, 01/03/2021, 08:44 (GMT+7)

Cả hai cậu quý tử đều sinh ra đã ngậm thìa vàng, bố mẹ đều quyền lực nhưng cuộc sống sau khi bố mẹ 'đường ai nấy đi lại giống nhau đến như thế này.

Trong làng giải trí Việt, câu chuyện hôn nhân của gia đình nghệ sĩ luôn là điều được nhiều người tò mò. Đặc biệt khi cả hai thông tin đường ai nấy đi thì đời tư của cả hai lại càng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Một nhân vật không tham gia showbiz nhưng lại luôn được người hâm mộ đón nhận chính là con của cặp vợ chồng trong showbiz Việt như Lệ Quyên - Đức Huy, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la,...

Con trai chung của Hồ NGọc Hà - Cường Đô la

Sau khi hôn nhân đổ vỡ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, Subeo là nhân vật nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Từ khi sinh ra, chàng quý tử nhà Hà Hồ đã được nhiều người chú ý vì gia thế của cha mẹ rất quyền lực, "giàu nứt đố đổ vách" khi mẹ là "nữ hoàng giải trí nổi tiếng bậc nhất Vbiz còn bố của cậu lại là đại gia đình đám nhất Việt Nam khi sở hữu tài sản khủng và dàn siêu xe hạng sang.

Subeo là cậu quý tử sinh ra đã ở vạch đích khi bố mẹ đều giàu có và quyền lực.
Subeo là cậu quý tử sinh ra đã ở vạch đích khi bố mẹ đều giàu có và quyền lực.

Subeo năm nay 11 tuổi nhưng khuôn mặt đã bộc lộ đường nét của một soái ca và sở hữu chiều cao ấn tượng từ mẹ Hồ Ngọc Hà. Ngoài việc được bố mẹ cưng chiều dù không còn sống chung với nhau thì Subeo cũng nhận được sự chăm sóc chu đáo, không để cho cậu bé thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Subeo đã lớn phổng phao. Ảnh FBNV
Subeo đã lớn phổng phao. Ảnh FBNV

Con trai của Hồ Ngọc Hà được bố mẹ cho theo học tại một trường quốc tế danh giá ở TP HCM đó là trường Quốc tế Anh BIS (British International School) thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education nổi tiếng với học phí cao ngất ngưởng. Bố mẹ của cậu bé đã đăng ký cho Subeo học ở đây từ những năm còn mẫu giáo, đến nay em đã bước vào lớp 6, tức là năm cuối của cấp tiểu học. Dù công việc có bận đến mấy nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la lại vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động của con ở trường.

Subeo được học trường quốc tế có học phí cao ngất ngưởng.
Subeo được học trường quốc tế có học phí cao ngất ngưởng.

Theo thông báo mới nhất trên trang web của trường thì học phí niêm yết theo cập nhật của năm học 2020-2021 là 553,4 triệu đồng tương ứng với 3 học kỳ. Đến năm sau khi vào cấp trung học, học phí của Subeo sẽ vượt lên trên mức 630 triệu.

Dù cả hai bố mẹ ly hôn nhưng Subeo vẫn sống đúng với lứa tuổi thậm chí cậu bé còn rất chững chạc và vui vẻ khi qua lại liên tục ở hai nhà riêng của cha mẹ. Không chỉ quấn quýt gọi vợ mới của bố là mẹ Trang và cùng đi du lịch khắp nơi thì cậu bé cũng nũng nịu bên Kim Lý như người một gia đình.

Subeo rất quấn lấy Kim Lý. Ảnh chụp màn hình
Subeo rất quấn lấy Kim Lý. Ảnh chụp màn hình
Subeo cũng thân thiết với Đàm Thu Trang.
Subeo cũng thân thiết với Đàm Thu Trang.

Có thể thấy cách đối xử văn minh của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã là nền tảng để giáo dục cho Subeo cách ứng xử vô cùng khéo léo và ngoan ngoãn. Ngoài mối quan hệ tốt với Kim Lý, Đàm Thu Trang thì cậu bé cũng rất ra dáng anh cả khi chăm các em cùng cha khác mẹ và cùng mẹ khác cha.

Subeo rất ra dáng anh cả khi giúp cả bố lẫn mẹ chăm em. Ảnh internet
Subeo rất ra dáng anh cả khi giúp cả bố lẫn mẹ chăm em. Ảnh internet

Con trai chung của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy

Cũng giống như con trai Hồ Ngọc Hà, năm nay chàng quý tử đã được 10 tuổi. Đây cũng là chàng thiếu gia từ trong trứng nước vì sự giàu có và quyền lực của bố mẹ. Những năm mới sinh ra, Kỳ Anh được bố mẹ giấu vô cùng kín danh tính, đến tận khi lớn chút thì mới xuất hiện cùng với bố mẹ trong những bức ảnh công khai. Lệ Quyên từng chia sẻ rằng cô muốn con có cuộc sống yên bình mà không phải bị ảnh hưởng vì sự nổi tiếng của bố mẹ.

Lệ Quyên giấu kín con trai nhiều năm. Ảnh internet
Lệ Quyên giấu kín con trai nhiều năm. Ảnh internet

Sau khi được cha mẹ thoải mái đăng trên mạng xã hội, "nữ hoàng phòng trà" cùng ông xã đại gia đều rất chăm chỉ khoe ảnh quý tử từ khi bắt đầu đi học. Giờ đây, cậu bé đã trưởng thành, lớn phổng phao và sở hữu nhiều đường nét đẹp trai.Không chỉ ăn mặc rất sành điều mà chàng quý tử nhà Lệ Quyên còn được bố mẹ cho theo học tại một ngôi trường quốc tế danh tiếng với mức học phí mẫu giáo khoảng 349,7 triệu đồng/năm, lớp 1-2 là 458,6 triệu đồng và lớp 3-5 là 458,7 triệu đồng/năm.

Đây cũng là thiếu gia sinh ra ở vạch đích của Vbiz. Ảnh FBNV
Đây cũng là thiếu gia sinh ra ở vạch đích của Vbiz. Ảnh FBNV

Cũng không khác gì nhà Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Đức Huy cũng tuyên bố ly hôn trong hòa bình. Cả hai dù đường ai nấy đi nhưng vẫn dành tâm trí chăm sóc cho con trai và tạo những điều kiện tốt chất cho chàng quý tử. Thời gian vừa qua, Lệ Quyên đã công khai chuyện hẹn hò với người mẫu Lâm Bảo Châu còn Doanh nhân Đức Huy thì vướng tin đồn hẹn hò với cô gái kém 26 tuổi Cẩm Đan. Dù bố mẹ có "tình yêu" mới nhưng Kỳ Anh vẫn được chăm sóc hết mực.

Con trai Lệ Quyên vui vẻ khi ở cùng với mẹ. Ảnh FBNV
Con trai Lệ Quyên vui vẻ khi ở cùng với mẹ. Ảnh FBNV
Với bố cũng không kém tình cảm dù cả hai bố mẹ đã ly hôn. Ảnh FBNV
Với bố cũng không kém tình cảm dù cả hai bố mẹ đã ly hôn. Ảnh FBNV

Đặc biệt, cậu bé liên tục qua lại hai nhà riêng của bố mẹ và còn có mối quan hệ tốt với Lâm Bảo Châu - bạn trai kém tuổi của Lệ Quyên. 

Có thể thấy, sự văn minh của bố mẹ đã tạo nên môi trường và tính cách cho con cái tiêu biểu như Subeo và Kỳ Anh,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news