Tin mới

Ốc Thanh Vân xót xa, NSND Hồng Vân cầu nguyện khi biết tin đàn anh Thương Tín nhập viện

Thứ sáu, 26/02/2021, 15:35 (GMT+7)

Ngay sau khi nghe tin diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ trong tình trạng nguy kịch, NSND Hồng Vân đã lập tức chia sẻ bài đăng để mong gia đình nam diễn viên sớm nhận được thông tin.

Thông tin Nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ và phải nằm viện trong tình trạng nguy kịch đã khiến các khán giả không khỏi bàng hoàng. Càng đau buồn hơn nữa khi diễn viên của Biệt động Sài Gòn nhập viện khi không có bất kì người thân nào ở bên cạnh.

Ốc Thanh Vân xót xa, NSND Hồng Vân cầu nguyện khi biết tin đàn anh Thương Tín nhập viện - Ảnh 1
Ốc Thanh Vân xót xa, NSND Hồng Vân cầu nguyện khi biết tin đàn anh Thương Tín nhập viện - Ảnh 2

Thông tin này được một tài khoản mạng xã hội chia sẻ trên Facebook. Sau đó, MC Phạm Anh đã xác nhận thông tin này và chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Thương Tín đang nằm trong bệnh viện.

MC Phạm Anh nhờ dân mạng có thể lan tỏa thông tin để tìm người nhà diễn viên Thương Tín. Cô ngậm ngùi: "Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ".

Ốc Thanh Vân xót xa, NSND Hồng Vân cầu nguyện khi biết tin đàn anh Thương Tín nhập viện - Ảnh 3

Ngay lập tức dòng thông điệp đã nhận được những sự lan tỏa trong Cộng đồng mạng. Không chỉ các khán giả mà ngay cả những nghệ sĩ của showbiz Việt cũng đồng loạt chia sẻ để hy vọng diễn viên Thương Tín sớm tìm được người thân.

Ốc Thanh Vân xót xa, NSND Hồng Vân cầu nguyện khi biết tin đàn anh Thương Tín nhập viện - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã đăng tải lại bài viết cùng dòng thông điệp: "Mọi người làm ơn chia sẻ để gia đình anh ấy biết với" kèm theo những biểu tượng cầu nguyện với hy vọng diễn viên Thương Tín sẽ sớm qua khỏi cơn nguy kịch.

Ốc Thanh Vân xót xa, NSND Hồng Vân cầu nguyện khi biết tin đàn anh Thương Tín nhập viện - Ảnh 5

Bên dưới phần bình luận bài viết của MC Phạm Anh, rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự xót xa. Ốc Thanh Vân nghẹn ngào thốt lên một từ duy nhất. Trong khi ca sĩ Lưu Trúc Ly nhìn ngoại hình nghệ sĩ Thương Tín đầy thương cảm.

Ốc Thanh Vân xót xa, NSND Hồng Vân cầu nguyện khi biết tin đàn anh Thương Tín nhập viện - Ảnh 6

Theo tin tức trên Pháp luật & Bạn đọc, trưa ngày 26/2, vợ nam tài tử Thương Tín đã có mặt ở bệnh viện túc trực bên cạnh chồng. Tại đây, vợ Thương Tín lộ rõ sự mệt mỏi, lo lắng trên khuôn mặt. 

Hiện tại, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện ở quận 12 tại Sài Gòn. Sức khỏe hiện tại của nam tài tử Thương Tín còn khá yếu và chờ đợi vào phép màu kỳ diệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news