Tin mới

Diện áo trễ nải bị bóc phốt, Quỳnh Nga thản nhiên đáp lễ thâm thúy

Thứ hai, 04/07/2022, 11:36 (GMT+7)

Bị cư dân mạng bóc phốt sống ảo, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga thản nhiên đáp lễ nhẹ nhàng mà thâm thúy.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm khi diện áo hai dây trễ nải khoe vòng 1 nóng bỏng. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga khiến fan xuýt xoa.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, có không ít cư dân mạng đã phát hiện, Quỳnh Nga lạm dụng photoshop quá đà và lộ liễu khiến cảnh xung quanh bị bóp méo.

Quỳnh Nga khoe nhan sắc nóng bỏng với chiếc áo trễ nải. Ảnh FBNV
Quỳnh Nga khoe nhan sắc nóng bỏng với chiếc áo trễ nải. Ảnh FBNV

Điều đáng ngạc nhiên là thái độ của nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim" khi bị bóc phốt sống ảo, lạm dụng photoshop lộ liễu. Thay vì tỏ ra tức giận hay chặn bình luận, Quỳnh Nga nhẹ nhàng đáp trả. Nữ diễn viên khẳng định mình dùng app cũng chỉ vì muốn được đẹp hơn trong mắt công chúng. Không chỉ vậy, Quỳnh Nga còn nhấn mạnh: "giờ không chụp app lại lỗi thời nhé".

Có vẻ như diễn viên Quỳnh Nga không còn quá lạ lẫm với việc bị bóc phốt về chuyện photoshop như này. 

Diện áo trễ nải bị bóc phốt, Quỳnh Nga thản nhiên đáp lễ thâm thúy - Ảnh 1
Quỳnh Nga thản nhiên đáp lại khi bị bóc phốt dùng app chỉnh ảnh. Ảnh FBNV
Quỳnh Nga thản nhiên đáp lại khi bị bóc phốt dùng app chỉnh ảnh. Ảnh FBNV

Quỳnh Nga được công chúng biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên. Hành trình thay đổi nhan sắc của Quỳnh Nga đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Từ một cô nàng có làn da ngăm đen, nữ diễn viên trở thành quý cô gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ vậy, phong cách thời trang thiếu vải của Quỳnh Nga luôn khiến fan phải "mắt tròn mắt dẹt" nhiều lần. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Quỳnh Nga sau thời gian vắng bóng và đổ vỡ hôn nhân. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Quỳnh Nga sau thời gian vắng bóng và đổ vỡ hôn nhân. Ảnh FBNV

Sau bộ phim "Lập trình cho trái tim", Quỳnh Nga vắng bóng trên màn ảnh. Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên chính thức tái xuất với những vai diễn ấn tượng đa sắc màu trong: Về nhà đi con, Sinh tử, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ....

Không chỉ nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp của Quỳnh Nga cũng ngày một lên như diều gặp gió. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Nga dính nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Việt Anh. Không chỉ vậy, cả hai còn bị nghi sống chung nhà với nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news