Tin mới

4 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng 'bạo' khi sẵn sàng phô bày cơ thể

Thứ năm, 16/06/2022, 23:00 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh dù không hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ, thế nhưng cô vẫn gây được sự chú ý của công chúng bởi liên tục có những màn khoe dáng ấn tượng.

Khổng Tú Quỳnh từng là nữ ca sĩ được thế hệ 8x-9x yêu mến với những ca khúc nhí nhảnh, dễ thương đậm chất "cô bé dâu tây". Qua thời gian, sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh không còn rực rỡ như xưa, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng với lượng người theo dõi không hề nhỏ trên các nền tảng MXH.

Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'lột xác' với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo
Bỏ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'lột xác' với phong cách cắt xẻ khoe da thịt táo bạo

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh khiến dân tình không khỏi "nóng mắt" khi đăng tải loạt ảnh tham gia vào đường đua mát mẻ chào hè. Cùng với loạt ảnh hút mắt này, tình cũ Ngô Kiến Huy "thả thính": “Lạc vào đồng cỏ xanh. Thiên thần vai có cánh. Cây lá thì có cành. Em thì phải có anh".

Khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 31, Khổng Tú Quỳnh có màn lên đồ cực ấn tượng khi khoe trọn tấm lưng gợi cảm cùng vòng eo con kiến đến Ngọc Trinh cũng phải dè chừng. Phong cách thời trang nửa kín nửa hở cũng góp phần không nhỏ tôn lên vẻ quyến rũ và huyền bí của nữ ca sĩ.

4 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng 'bạo' khi sẵn sàng phô bày cơ thể - Ảnh 1
Khổng Tú Quỳnh có màn khoe dáng cực 'gắt'. Ảnh: FBNV
Khổng Tú Quỳnh có màn khoe dáng cực "gắt". Ảnh: FBNV

Dễ dàng nhận ra vẻ đẹp ngày một thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh theo thời gian. Rũ bỏ hình tượng "cô bé dâu tây" đáng yêu, dễ thương năm nào, Khổng Tú Quỳnh của hiện tại xinh đẹp, sắc sảo và quyến rũ với không ít màn lên đồ táo bạo khoe đường cong đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

4 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng 'bạo' khi sẵn sàng phô bày cơ thể - Ảnh 2
Khổng Tú Quỳnh thường xuyên có màn khoe dáng táo bạo. Ảnh: FBNV
Khổng Tú Quỳnh thường xuyên có màn khoe dáng táo bạo. Ảnh: FBNV

Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Khi nam ca sĩ Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con với em gái Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh đã không bỏ rơi bạn trai mà sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua ồn ào, sóng gió. 

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có khoảng thời gian mặn nồng. Ảnh: FBNV
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có khoảng thời gian mặn nồng. Ảnh: FBNV

Sau thử thách tình yêu đó những tưởng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau và có một cái kết trọn vẹn thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm. Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news