Tin mới

Mặc bị vợ cũ mỉa mai, Hoàng Anh vẫn thân mật cùng 'bạn gái tin đồn' ở nhà riêng

Thứ năm, 18/03/2021, 11:00 (GMT+7)

Không chỉ ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò với Thắm Bebe mà Hoàng Anh còn lộ mối quan hệ với chồng của 'người tình'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Hoàng Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đến nhà "người tình tin đồn" Thắm Bebe dự sinh nhật con gái của cô. Trong bức ảnh có thể thấy, anh rất thoải mái xuất hiện cùng Thắm Bebe thậm chí còn không ngại thân mật khoác tay chụp ảnh.

Hoàng Anh thân thiết với 'người tình tin đồn'. Ảnh FBNV
Hoàng Anh thân thiết với 'người tình tin đồn'. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là lần xuất hiện này còn có chồng của Thắm Bebe và một người bạn khác khiến nhiều người chú ý. Không khí vui vẻ của những người trong ảnh như ngầm khẳng định mối quan hệ thân thiết nhất là việc nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ"có quan hệ tốt đẹp với chồng Hoàng Anh. Điều này như muốn ngầm phủ nhận mối quan hệ tình cảm nam nữ của Hoàng Anh và Thắm Bebe.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Anh đến nhà Thắm Bebe. Trước đó, nam diễn viên họ Hoàng còn xuất hiện tại nhà Thắm Bebe để ăn uống trong ngày đầu năm mới. Điều này càng khiến dân tình khó hiểu về mối quan hệ của họ. Dù người trong cuộc vẫn khẳng định không có mối quan hệ tình cảm nhưng những hành động của họ lại khiến khán giả nghi ngờ liệu có giống như lời giải thích hay không?

Hoàng Anh nhiều lần thân thiết với chồng Thắm Bebe. Ảnh FBNV
Hoàng Anh nhiều lần thân thiết với chồng Thắm Bebe. Ảnh FBNV

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh tiết lộ phía bên cô từng có một cuộc hẹn bí mật với chồng của Thắm Bebe - 'người tình tin đồn' của Hoàng Anh. Điều đáng nói là chính chồng của Thắm Bebe đã tiết lộ mọi thông tin rằng Hoàng Anh chính là người iết lộ mọi thông tin cũng như "tiếp tay" để quấy rối gia đình vợ cũ sau khi cả hai ly hôn.

"Như năn nỉ, khóc lóc, quay video thì Hoàng Anh đưa lên mạng xã hội cho bạn bè trêu chọc, hạ nhục đủ điều. Quấy rối như bao nhiều tháng trời và nhiều chuyện khác. Chuyện ba Quỳnh Như bị viết thư đe dọa đến chỗ làm, số điện thoại cô chủ cũ của Như cũng được Hoàng Anh công khai. Khi chồng của Thắm Bebe nói chuyện với tôi và Quỳnh Như, anh ấy khẳng định tất cả các thông tin đều do Hoàng Anh tiết lộ.", bạn thân của Quỳnh Như tiết lộ trong video của mình.

Ảnh internet
Ảnh internet

Chưa hết, Vie Trương còn chỉ trích Thắm Bebe đã xen vào phá hoại gia can người khác dù đã có chồng con. Thậm chí ông xã của cô ta còn  phải cầu xin "để phước đức cho con mình".

"Cô Thắm, cô cũng là người có tội. Tôi chưa từng nói với cô điều gì vì cùng phận phụ nữ. Nhưng cái đứa tiểu tam không có tội bằng chồng cô. Để tôi nói cho cô nghe, cô sống như thế nào mà để chồng của cô phải nói với tôi rằng: "Vi ơi, con vợ của anh nó tục tĩu lắm, vô văn hóa lắm. Con người nó là vậy đó. Hồi xưa bên Việt Nam nó còn hơn nữa, bây giờ đỡ lắm rồi".

Cô ăn ở như thế nào để chồng cô phải nói về cô với một người phụ nữ khác như vậy, chữ "nhục" của cô để ở đâu? Chồng cô còn tiết lộ: "Trước ngày anh ra gặp em, anh có nói chuyện với con Thắm, anh bảo nó phải sống làm sao để phước đức cho con mình", Vie Trương tiết lộ.

Hoàng Anh thời còn mặn nồng bên vợ cũ. Ảnh internet
Hoàng Anh thời còn mặn nồng bên vợ cũ. Ảnh internet

Sau đó, Quỳnh Như cũng đăng đàn mỉa mai chồng cũ sau khi ly hôn.

"Tôi nói nè, có ai là người cha tốt mà không về thăm con cũng từ chối quyền nuôi dưỡng con không? Có ai miệng nói muốn rõ ràng mà không dám về nhà nói chuyện cho minh bạch đàng hoàng không? Có ai lúc nào cũng than vãn mệt mỏi mà chính bản thân mình không dám giải quyết để mọi thứ nhanh chóng kết thúc không?... Tôi thấy chị Thuý Nga bạn tôi nói là khi tôi làm ầm lên thì chồng cũ có thể giành quyền nuôi con với tôi: 

Tôi nhắn điều này nha! Tôi rất mong anh giành quyền nuôi con với tôi để tôi còn được thấy chút đàn ông và lòng tự trọng ở anh. Tôi cầu anh làm điều đó đấy anh ạ. Làm ngay đi để chứng minh với khán giả là anh có thương con, chứ đừng nói suông, đừng dùng từ ngữ hoa mĩ, đừng đóng vai người chồng phải bỏ trốn và người cha thương con mà không dám về anh ạ! Nếu anh dám giành quyền nuôi con một cách quyết liệt với tôi, tôi lập tức công khai xin lỗi vì tôi đã hiểu lầm anh không thương con. Tôi không ngại làm điều đó để con tôi có một người cha đúng nghĩa, tôi chờ anh hành động", Quỳnh Như viết tâm thư dài trên trang cá nhân.

Vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai nam diễn viên và Thắm Bebe. Ảnh internet
Vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai nam diễn viên và Thắm Bebe. Ảnh internet

"Gửi cô Thắm một câu kết thúc:

Người bạn của tôi đã từng suy nghĩ rằng: Không biết anh chồng của cô Thắm:

1) Bán con vợ cho Hoàng Anh

2) Cho Hoàng Anh mướn con vợ

3) Cho Hoàng Anh mượn con vợ

4) Hay cho luôn miễn phí

Để cho cô và anh chồng cô suy ngẫm về điều này trong cuộc sống.

Chuyện của cô với anh chồng cũ của tôi và hành động của 2 người thì giây phút này sẽ để cho mọi người phán xét & bình luận vì luật trời sẽ mãi quanh ta...", Quỳnh Như còn nhắc đến Thắm Bebe - Người tình tin đồn của Hoàng Anh.

Từ sau khi ly hôn với vợ cũ, Hoàng Anh liên tục gặp nhiều ồn ào xoay quanh Thắm Bebe. Hết bị vợ cũ đăng tải trên mạng xã hội tố bội bạc, sống vô tình với cô và con gái, kết hôn chỉ vì thẻ xanh sang bên Mỹ, Hoàng Anh lại bị chỉ trích vì đôi co qua lại chỉ vì những việc vặt. Sau nhiều ngày tranh cãi, Quỳnh Như và Hoàng Anh chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn. Dù sau đó cũng không ít lần họ gặp ồn ào thậm chí còn phải dùng đến pháp luật can thiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Thắm Bebe