Tin mới

Diện kiến Thủ tướng, mỗi nữ tuyển thủ được tặng thưởng một chiếc xe máy

Thứ năm, 12/12/2019, 09:33 (GMT+7)

Trong buổi gặp mặt Thủ tướng, mỗi nữ tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam đã nhận được một chiếc xe Honda Lead, trong khi các tuyển thủ U22 nhận được một chiếc Winner X.

Vào tối ngày 12/12, cả đội tuyển U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Văn phòng Chính phủ để gặp mặt Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đón ban huấn luyện và các tuyển thủ tại sảnh trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lần lượt ôm chặt HLV Mai Đức Chung và Park Hang-seo, bắt tay từng tuyển thủ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu trong lễ mừng công. Ảnh: VnExpress

Trong bài phát biểu, Thủ tướng chúc mừng chiến thắng của 2 đội tuyển tại SEA Games 30. Người đứng đầu Chính phủ khẳng định chiến thắng này góp nên chiến công lớn lao và mang vinh quang về cho đất nước. "Chiến thắng này sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ để phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội và để mọi người cùng đóng góp xây dựng nước Việt Nam hùng cường", Thủ tướng chia sẻ.

Cũng trong buổi lễ, công ty Honda Việt Nam tặng mỗi tuyển thủ nam 1 xe máy Winner X, các tuyển thủ nữ mỗi người nhận được 1 chiếc xe Lead.

Các tuyển thủ nữ được trao tặng chiếc xe Honda Lead. Ảnh: Internet

Các tuyển thủ U22 Việt Nam mỗi người được trao tặng một xe máy Winner X. Ảnh: Internet

Ngoài ra, trước đó, Vingroup cũng đã trao thưởng mỗi thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam cũng được tặng 1 xe máy VinFast trị giá 40 triệu đồng và 20 triệu đồng tiền mặt. Riêng HLV Mai Đức Chung được tặng thưởng một chiếc ô tô VinFast trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Ngoài những phần thưởng hiện vật, cả 2 đội tuyển cũng được rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức trao thưởng sau chiến công vang dội tại SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news