Tin mới

Giành HCV SEA Games 30, Bầu Hiển thưởng U22 và tuyển nữ Việt Nam 4 tỷ đồng

Thứ năm, 12/12/2019, 09:15 (GMT+7)

Trong buổi gặp mặt ở Văn phòng Chính Phủ, U22 Việt Nam và đội tuyển nữ đã được bầu Hiển thưởng mỗi đội 2 tỷ đồng sau khi giành được HCV môn bóng đá tại SEA Games 30.

Tối ngày 11/12, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đến dự buổi gặp gỡ giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và hai đội tuyển bóng đá nữ và nam.

Tại đây, ông đã thưởng cho U22 Việt Nam 2 tỷ đồng và thưởng tuyển nữ Việt Nam số tiền tương tự vì thành tích đoạt HCV SEA Games 30.

Bầu Hiển trong tối gặp tại Văn phòng Chính Phủ. Ảnh Zing.vn

Cũng trong buổi gặp mặt này, bầu Hiển tiết lộ về những khó khăn khi đàm phán với CLB Heerenveen để họ chấp nhận cho Đoàn Văn Hậu trở về thi đấu tại SEA Games 2019.

CLB ở Hà Lan không đồng ý cho Văn Hậu về SEA Games thi đấu, nhưng tôi nói rằng điều kiện tiên quyết trước khi đàm phán là Hậu phải được về thi đấu tại SEA Games. Nếu không, có trả hàng trăm triệu đô tôi cũng không chấp nhận đàm phán”, bầu Hiển kể.

Tuy nhiên, với sự kiên quyết của mình, CLB Hà Lan đã chấp nhận và đưa điều khoản của bầu Hiển vào hợp đồng. Điều này đã tạo cơ hội để Văn Hậu góp sức, cùng với toàn đội giành HCV về cho đất nước.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Tập đoàn T&T gửi lời cảm ơn lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Quốc hội đã rất tin yêu và quan tâm đến bóng đá.

Ông cũng gửi lời cảm ơn hàng chục triệu người dân, cổ động viên luôn đồng hành cùng môn thể thao vua. Điều này chính là niềm hạnh phúc của vận động viên khi đằng sau có cả dân tộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news