Tin mới

Diện mạo khác lạ của Bích Phương khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

Thứ hai, 17/10/2022, 11:20 (GMT+7)

Trong một số khoảnh khắc, khán giả thừa nhận không thể nhận ra Bích Phương. Nữ ca sĩ có gương mặt khác lạ và phong cách thời trang thay đổi.

Trong showbiz, Bích Phương là ca sĩ sở hữu giọng hát đặc biệt khó lẫn, tên tuổi của cô gắn với hàng loạt bản hit như: Bao giờ lấy chồng, Đi đu đưa đi, Bùa yêu, Mình yêu nhau đi. Không chỉ thành công trên con đường ca hát, Bích Phương còn sở hữu lợi thế về ngoại hình, nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang biến hóa. Ở tuổi ngoài 30, "gái độc thân" không ít lần khiến fan phải xuyến xao vì xinh đẹp. 

Diện mạo khác lạ của Bích Phương thời gian gần đây được bàn tán (Ảnh FBNV)
Diện mạo khác lạ của Bích Phương thời gian gần đây được bàn tán (Ảnh FBNV)

Mới đây, Bích Phương tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt ảnh mới. Nữ ca sĩ diện chiếc quần ống rộng màu xanh bóng, áo croptop khoe eo con kiến. Nữ ca sĩ còn vui vẻ đính kèm caption: "Nay xanh lá xin đừng xa lánh".

Diện mạo khác lạ của Bích Phương khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1
Ở góc mặt này, Bích Phương nhìn rất khác
Ở góc mặt này, Bích Phương nhìn rất khác

Phía dưới bình luận, dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Bích Phương. Phần lớn mọi người đều ủng hộ diện mạo thay đổi tích cực của nữ ca sĩ tuy nhiên cũng có một số bình luận nghi ngờ nữ ca sĩ can thiệp dao kéo khiến gương mặt đơ cứng, một số ảnh khó có thể nhận ra Bích Phương. 

Diện mạo khác lạ của Bích Phương khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2
Diện mạo khác lạ của Bích Phương khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3

Có thể nói thời gian gần đây nhờ chăm chút ngoại hình chỉn chu nên Bích Phương tự tin thách thức bản thân ở nhiều trang phục khác nhau. Để có được ngoại hình như hiện tại, nữ ca sĩ rất chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học. 

Bích Phương chăm chỉ tập luyện giữ dáng
Bích Phương chăm chỉ tập luyện giữ dáng

Bích Phương từng chia sẻ: "Cùng các bài tập luyện, kiểm soát chế độ ăn cũng là điều khiến Phương Giảm cân thành công. Ngoài ra, Bích Phương luôn ngủ đủ giấc. Thỉnh thoảng có những ngày do lịch trình bận rộn, mình ngủ ít hơn bình thường nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Việc ngủ không đủ giấc có thể khiến cơ thể tăng cân".

Diện mạo khác lạ của Bích Phương khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4
Diện mạo khác lạ của Bích Phương khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 5

Hiện tại Bích Phương hạn chế ra mắt sản phẩm mới, cô cũng ít tham gia biểu diễn tại các chương trình ca nhạc. Tuy nhiên sức nóng của nữ ca sĩ vẫn như mới nguyên thể hiện đẳng cấp của giọng ca "Đi đu đưa đi". 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news