Tin mới

NS Thương Tín bất lực vì sức khỏe ngày càng yếu, không làm chủ được khi lái xe

Thứ bảy, 20/03/2021, 09:19 (GMT+7)

NS Thương Tín cho biết bất lực vì sức khỏe ngày càng yếu, đến lái xe máy bị ngã cũng không thể làm chủ được.

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đến thăm Nghệ sĩ Thương Tín. Tại đây, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" tiết lộ với công chúng về tình hình sức khỏe của bản thân. Theo đó, NS Thương Tín cho biết, ngày càng cảm thấy yếu và mệt, đến lái xe máy cũng không nổi:

"Nãy đi xe này, yếu quá nhưng anh liều. Có lần thắng ga rồi, xe nó ngã mà không tìm được điểm tựa nên phải để nó ngã luôn, anh giống như bất lực luôn. Tức ghê, anh tự ngã luôn. Bệnh anh nặng lắm nhưng tự nhiên có mấy ngày anh đứng dậy đi được, nhiều người ngạc nhiên lắm tưởng mình giả bộ. Bây giờ hay mệt lắm em, kiểu như mình chạy xe phải tập trung đầu".

Nghệ sĩ Thương Tín tiết lộ bất lực vì sức khỏe ngày càng yếu, không làm chủ được khi lái xe máy. Ảnh cắt từ clip
Nghệ sĩ Thương Tín tiết lộ bất lực vì sức khỏe ngày càng yếu, không làm chủ được khi lái xe máy. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ của NS Thương Tín khiến khán giả cảm thấy xót xa và lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông. Nếu tình hình cứ tái diễn thì nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" khó có thể tự lái xe một mình để đi làm. 

>> Xem thêm: Làm rõ thông tin mẹ ruột cố diễn viên Mai Phương sang thăm cháu gái lâu thì bị đuổi khéo về

Kể từ khi thông tin nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp trong showbiz Việt đều xót xa cho hoàn cảnh của nam tài tử hào hoa ngày nào. Ngay lập tức đã có những nghệ sĩ đã kêu gọi quyên góp để giúp đỡ Thương Tín vượt qua cảnh khó khăn hiện tại.

Nghệ sĩ Thương Tín khi nằm viện. Ảnh internet
Nghệ sĩ Thương Tín khi nằm viện. Ảnh internet

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là một trong số những người nhiệt tình giúp đỡ đàn anh Thương Tín vượt qua cảnh khó khăn nhất. Sau nhiều ngày kêu gọi, Trịnh Kim Chi đã trao số tiền 100 triệu đồng cho diễn viên Thương Tín. Đây là số tiền nằm trong quỹ hơn 400 triệu đồng mà nghệ sĩ Kim Chi quyên góp được để hỗ trợ cho đồng nghiệp. Số tiền còn lại, Kim Chi sẽ dùng để mua bảo hiểm cho con gái diễn viên Thương Tín.

Nghệ sĩ Thương Tín đẹp trai, phong lưu một thời. Ảnh internet
Nghệ sĩ Thương Tín đẹp trai, phong lưu một thời. Ảnh internet

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956. Ông là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam một thời. XUất phát điểm từ sân khấu cải lương, sau đó, ông dần tham gia vào điện ảnh và nhận về nhiều thành công lớn. Nhắc đến Thương Tín, người ta sẽ nhớ đến Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng... Ở thời kì hoàng kim, ông thậm chí đi diễn kín lịch cả ngày.

>> Xem thêm: Cường đô la 'bẻ lái' cực nhanh khi bị hỏi khó về con chung với Hà Hồ vì mải mê chăm chút con gái của vợ 2

Dù hơn 60 tuổi nhưng khi đi đóng phim, Thương Tín toàn chạy xe máy, có khi điểm quay phim cách xa tới cả trăm cây số. Rồi có những hôm đóng phim xong đã khuya ông vẫn chạy cả hơn trăm cây số để về nhà, không dám ở lại vì sợ tốn tiền thuê nhà trọ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news