Tin mới

NS Thương Tín nhận niềm vui lớn sau thông báo tình hình sức khỏe suy yếu, không thể làm chủ khi lái xe

Chủ nhật, 21/03/2021, 14:41 (GMT+7)

Thực hiện đúng lời hứa, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đem số tiền quyên góp được để mua bảo hiểm cho con gái của diễn viên Thương Tín, đồng thời giúp đỡ anh về mặt sức khỏe.

Kể từ khi rời bệnh viện sau cơn đột quỵ, sức khỏe của Nghệ sĩ Thương Tín vẫn không thể ổn định trở lại. Khi được NSƯT Trịnh Kim Chi đến thăm hỏi, diễn viên của Biệt động Sài Gòn cho biết ngày càng cảm thấy yếu mệt, đến lái xe máy cũng không nổi. 

"Nãy đi xe này, yếu quá nhưng anh liều. Có lần thắng ga rồi, xe nó ngã mà không tìm được điểm tựa nên phải để nó ngã luôn, anh giống như bất lực luôn. Tức ghê, anh tự ngã luôn. Bệnh anh nặng lắm nhưng tự nhiên có mấy ngày anh đứng dậy đi được, nhiều người ngạc nhiên lắm tưởng mình giả bộ. Bây giờ hay mệt lắm em, kiểu như mình chạy xe phải tập trung đầu".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Được biết sau khi nghệ sĩ Thương Tín bị bệnh, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng kêu gọi quyên góp giúp đỡ cho gia đình nam diễn viên. Số tiền Trịnh Kim Chi quyên góp được là khoảng 400 triệu đồng. Sau khi trả tiền viện phí, nữ diễn viên đã gặp trực tiếp nghệ sĩ Thương Tín trao 100 triệu đồng tiền mặt, số tiền còn lại sẽ dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông đến năm cô bé 18 tuổi.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng đã đăng tải dòng tâm sự. Cô cho biết đã hoàn thành xong 3 công việc cho gia đình nghệ sĩ Thương Tín. Cô đã giới thiệu đến nha khoa để làm răng mới cho Thương Tín và trao số tiền còn lại trị giá 22.750.000 đồng.

NSƯT Trịnh Kim Chi và con gái của diễn viên Thương Tín. Ảnh: FBNV
NSƯT Trịnh Kim Chi và con gái của diễn viên Thương Tín. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi cũng đã mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái của nam diễn viên với hợp đồng trị giá 264 triệu đồng. Cô thay mặt gia đình nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến khán giả và những tấm lòng hảo tâm. 

NS Thương Tín và con gái nhận hợp đồng bảo hiểm trị giá gần 300 triệu đồng từ đóng góp của những tấm lòng hảo tâm. Ảnh: Internet
NS Thương Tín và con gái nhận hợp đồng bảo hiểm trị giá gần 300 triệu đồng từ đóng góp của những tấm lòng hảo tâm. Ảnh: Internet

Cô con gái của nam diễn viên cũng đã xuất hiện trong khung hình. Nhìn những hình ảnh có thể thấy con gái của diễn viên Thương Tín giờ đã lớn với gương mặt và đường nét giống mẹ nhiều hơn. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, ba thành viên giờ đây cũng có bức ảnh rõ nét chụp chung. Thương Tín và bà xã cùng đứng ra nhận gói bảo hiểm cho bé. Họ vui mừng và không nói nên lời. Việc đầu tư lâu dài cho con gái là điều hết sức cần thiết khi phụ huynh giờ đây đến tuổi khó có thể lao động nặng nhọc để kiếm kinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news