Tin mới

Đồng loạt nhận được lời chúc mừng, Hoa hậu Mai Phương Thúy có thái độ gây chú ý

Thứ sáu, 09/06/2023, 10:07 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Sau gần 2 thập kỷ từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng và giới truyền thông săn đón. "Nhất cử nhất động" của người đẹp 8X đều gây chú ý. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nàng hậu vừa bất ngờ nhận được loạt lời chúc mừng sinh nhật. Những tưởng hôm nay (9/6) là ngày sinh của "tình tin đồn" Noo Phước Thịnh, song không phải. Và người trong cuộc sau khi nhận được loạt lời chúc mừng đã có động thái đính chính. 

Mai Phương Thúy U40 nhưng vẫn đang độc thân vui vẻ (Ảnh: FBNV)
Mai Phương Thúy U40 nhưng vẫn đang độc thân vui vẻ (Ảnh: FBNV)

Trên thực tế, người đẹp vốn sinh vào ngày 6/8, không phải là ngày 8/6. Cô bày tỏ trên trang cá nhân: "Cám ơn những lời chúc sinh nhật của các bạn trẻ. 68, 86 đều là số đẹp. Đến ngày, đến ngày 6 tháng 8 các bạn chúc lại lần nữa cho mình vui nhé".

Ngay sau đó, 1 khán giả đã bày tỏ sự thắc mắc dành cho nàng hậu: "Ủa là hôm nay hay 6/8 mới sinh nhật em mình". Đứng trước câu hỏi này, Mai Phương Thúy vui vẻ cho biết: "6 tháng 8 ạ nhưng em nghĩ iPhone hay lưu tháng trước nên nhiều người ghi nhầm ạ".

Mai Phương Thúy phản hồi về ngày sinh chính xác của mình (Ảnh: Chụp màn hình)
Mai Phương Thúy phản hồi về ngày sinh chính xác của mình (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, những chia sẻ của Mai Phương Thúy đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Mai Phương Thúy (sinh năm 1988) và được biết đến là một trong những Hoa hậu Việt Nam được công chúng quan tâm nhất hiện nay mặc dù đã hết thời gian đương nhiệm. Cô được ngợi khen sở hữu chiều cao "khủng" lên đến 1,79m, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Ngoài lợi thế về ngoại hình, mỹ nhân gốc Hà Nội còn được đánh giá vô cùng thông minh, nhạy bén. Cô cũng là 1 dân chơi trong lĩnh "chứng khoán" và đạt được nhiều thành tựu khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Thành công, xinh đẹp song nàng hậu lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. ​Chân dài sinh năm 1988 từng xác nhận chuyện hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng sau đó chia tay. Một thời gian sau cũng có những tin đồn cho rằng, họ "tái hợp" nhưng cả bộ đôi đều phủ nhận. 

Kể từ đó, Mai Phương Thúy vẫn một mực giấu kín chuyện tình cảm. Nàng hậu hiện tại dành thời gian cho công việc kinh doanh và thi thoảng tham gia một số sự kiện của làng giải trí. 

Gần đây, cô bị đặt nghi vấn sinh con cho đại gia nghìn tỷ nhưng phía người đẹp họ Mai đã lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news