Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến chịu đựng trong thời gian chung sống với chồng trẻ hậu ly hôn

Thứ năm, 24/06/2021, 14:36 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến - Về nhà đi con - có động thái thu hút sự chú ý sau khi bị chồng cũ 'đi đường quyền' hậu ly hôn.

Mới đây, đoạn clip diễn viên Hoàng Yến - Về nhà đi con- bị chồng cũ "ra tay" khiến nhiều người bất ngờ. Sau sự việc, Diễn viên Hoàng Yến phải cấp cứu khiến dân tình ngỡ ngàng.

Theo đoạn clip ghi lại, diễn viên Hoàng Yến được người dân địa phương vào can ngăn thậm chí phải nhờ đến công an vào cuộc điều tra.

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng 'thượng cẳng tay'. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng "thượng cẳng tay". Ảnh internet

Giữa lúc ồn ào đang căng thẳng thì trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh việc đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh đau lòng này thì diễn viên "Về nhà đi con" còn tiết lộ đã phải chịu đựng trong thời gian dài ở cuộc hôn nhân với chồng trẻ này.

"Yến không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời, đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan", Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, Hoàng Yến còn đăng tải thêm một clip khác ghi lại hành động không thể chấp nhận của người chồng cũ thứ 4. Nhiều người đã bày tỏ đồng cảm với Hoàng Yến và liên tục tức giận với hành động của người đàn ông từng "chung chăn gối" với Hoàng Yến.

Được biết, trong quá khứ, diễn viên Hoàng Yến cùng từng lên tiếng về hành động "đi đường quyền" của chồng. Thời điểm ly hôn, Hoàng Yến từng tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ chính là việc chồng thường "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô suốt thời gian 4 năm chung sống. Đến khi chia tay rồi cô vẫn thường xuyên nhận những lời không hay từ chồng cũ mặc con gái về mẹ ruột ở trước mặt.

Diễn viên Hoàng Yến nổi tiếng nhất ở phim 'Về nhà đi con'. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến nổi tiếng nhất ở phim "Về nhà đi con". Ảnh internet

Diễn viên Hoàng Yến được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Đặc biệt là “cô Xuyến” trong Về nhà đi con gần đây gây ấn tượng mạnh. 

Diến viên Hoàng Yến và chồng trẻ thứ 4. Ảnh internet
Diến viên Hoàng Yến và chồng trẻ thứ 4. Ảnh internet

Hồi tháng 2/2021, diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 nổ ra ồn ào ly hôn. Trong khi chồng cũ liên tục tố vợ cũ không cho gặp con, tìm mọi cách khiến anh không chịu được để lấy cớ chia tay còn diễn viên Hoàng Yến thì khẳng định chồng trong giai đoạn bất ổn nên không cho gặp con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news