Tin mới

Mạc Văn Khoa nói gì khi bị tố bán bún đậu mất vệ sinh, bán với giá 'trên trời'?

Thứ năm, 24/06/2021, 11:35 (GMT+7)

Nam diễn viên đã chính thức lên tiếng sau khi quán bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố thiếu vệ sinh, giá bán cao ngất ngưởng, thẳng thắn làm rõ mọi chuyện.

Vừa qua, MXH không khỏi xôn xao trước sự việc quán bún đậu Mạc Văn Khoa bị đánh giá thấp với hàng loạt lời tố cáo như: mắm tôm mất vệ sinh, bán bún đậu giá 'trên trời'.

Cụ thể, trên một hội nhóm review đồ ăn trên MXH, cửa hàng bún đậu Mạc Văn Khoa bị một thực khách tố mắm tôm xuất hiện gián khi gọi hàng đặt về. Phản hồi lại, quán một mực xin lại túi mắm tôm này để "đền bù" túi khác nhưng không được người này chập thuận.

Lời tố cáo của 1 thực khách đến quán bún đậu Mạc Văn Khoa gây xôn xao. Ảnh: FB
Lời tố cáo của 1 thực khách đến quán bún đậu Mạc Văn Khoa gây xôn xao. Ảnh: FB

Không những vậy, trên hội nhóm review, hình ảnh mẹt bún đậu tại cửa hàng Mạc Văn Khoa có giá 135k với lưa thưa vài miếng thịt cũng gây nên tranh cãi. Có người còn thẳng thắn tố thịt lợn được quán sử dụng không những ít mà còn là đồ đông lạnh để lâu. 

Cận cảnh mẹt bún đậu Mạc Văn Khoa. Ảnh: Internet
Cận cảnh mẹt bún đậu Mạc Văn Khoa. Ảnh: Internet

Trước lời tố cáo này, Mạc Văn Khoa đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam diễn viên thừa nhận quán bún đậu Mạc Văn Khoa đúng là có giá cao hơn thì trường. Mức giá này thậm chí dược nhiều khách hàng đồng tình bởi nguồn nguyên liệu được vận chuyển từ quê nhà ngoài Bắc.

"Đầu tiên về việc giá cả, quán của tôi bị nói bán giá cao hơn mọi quán khác thì tôi xác nhận là đúng vì toàn bộ thức ăn đều được lấy từ ngoài quê vào nên chi phí cao hơn, giá có phần cao hơn so với thị trường. Tuy nhiên khách đến quán vẫn rất đông và họ cảm nhận được thức ăn ngon nên họ chấp nhận", Mạc Văn Khoa cho hay.

Mạc Văn Khoa nói gì khi bị tố bán bún đậu mất vệ sinh, bán với giá 'trên trời'? - Ảnh 1

Về lời tố cáo quán bún đậu Mạc Văn Khoa làm đồ mất vệ sinh, nam diễn viên cũng thừa nhận là sự việc này có xảy ra nhưng mọi chuyện đã từ nhiều tháng trước, cả khách hàng và phía cơ sở của anh đã có giải quyết ổn thỏa. Đặc biệt, Mặc Văn Khoa cũng nhấn mạnh thêm về nguồn nhập mắm tôm của mình là từ cơ sở uy tín tại Thanh Hóa.

>> Xem thêm: Mạc Văn Khoa bị tố bán bún đậu kém vệ sinh với mức giá cao ngất ngưởng

Mạc Văn Khoa nói gì khi bị tố bán bún đậu mất vệ sinh, bán với giá 'trên trời'? - Ảnh 2

"Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác.

Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận", nam diễn viên giải thích.

Mạc Văn Khoa nói gì khi bị tố bán bún đậu mất vệ sinh, bán với giá 'trên trời'? - Ảnh 3

Cuối cùng, Mặc Văn Khoa cầu khẩn mọi người dừng lại mọi ồn ào tại đây bởi anh không muốn những thông tin không được kiểm chứng sẽ khiến công việc kinh doanh không thuận lợi. Điều này gián tiếp làm ảnh hướng đến cuộc sống của những nhân viên đang làm việc tại đây giữa thời điểm dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news