Tin mới

Diễn viên Hương Giang khoe nhà mới, 'soi' nội thất khiến nhiều người phải trầm trồ

Thứ sáu, 07/04/2023, 10:58 (GMT+7)

Căn nhà mới của diễn viên Hương Giang khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ trước sự giàu có của cô.

Diễn viên Hương Giang được khán giả và biết đến thông qua hàng loạt các vai diễn. Nhắc đến cô, người hâm mộ nhớ ngay đến các vai diễn trong các bộ phim như: Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng, Đừng làm mẹ cáu....

Hương Giang khoe nhà mới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Hương Giang khoe nhà mới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đã không giấu khỏi sự hạnh phúc và tự hào khi đã "tậu" được nhà mới. Cô hào hứng chia sẻ: "Nhà mới". Đi kèm với đó là hình ảnh được chụp trong căn nhà mới có thiết kế tone màu chủ đạo là trắng. 

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng được cũng được khen ngợi khi khéo léo bày trí nội thất và khu vực bếp đầy tiện nghi và vô cùng ấm cúng. Dựa vào cấu trúc cùng một góc của căn nhà, một số khán giả suy đoán rằng rất có thể Hương Giang đã phải chi ra một số tiền lớn để tậu tổ ấm mới.

Hiện, bài đăng của Diễn viên Hương Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. "Không những giỏi mà còn xinh", "Chúc mừng em nhé. Những nỗ lực của em đã được đền đáp xứng đáng", "Xuất sắc vừa xinh vừa giỏi", "Quá giỏi giang và xịn sò".... là những bình luận của khán giả phía dưới bài viết. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hương Giang (Ảnh: FBNV)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Được biết, thời gian qua, Hương Giang đã chính thức "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh quần áo online. Việc chuyển hướng này khiến cô vô tình nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Đứng trước những lùm xùm, diễn viên Hương Giang thẳng thắn bày tỏ: "Cái giá trị của mình ấy nó nằm ở con người của mình, nằm ở tư cách đạo đức của mình, mình làm ăn chân chính hay không? Cho nên không thể nào nói chuyện là bán hàng online là mất giá, bất kể các bạn bán hàng online hay offline, các bạn làm kinh doanh hay bất cứ một ngành nghề nào, các bạn cũng phải đầu óc và chân tay hai thứ kết hợp với nhau".

Hương Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân và dành thời gian cho công việc, con cái (Ảnh: FBNV)
Hương Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân và dành thời gian cho công việc, con cái (Ảnh: FBNV)

Trước khi quay trở lại cuộc sống độc thân, Hương Giang từng có quãng thời gian mặn nồng với Diễn viên Đình Tú. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng yên dưới vực sâu trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. 

Hương Giang - Đình Tú từng có quãng thời gian mặn nồng (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Đình Tú từng có quãng thời gian mặn nồng (Ảnh: FBNV)

Sau khi yêu nhau, họ thoải mái công khai tình cảm và thường xuyên sánh đôi với nhau ở các sự kiện cùng bộ ảnh thời trang. Mặn nồng bên nhau nhiều năm nhưng họ lại không vội tính chuyện kết hôn. Hồi cuối năm 2021, Hương Giang và Đình Tú và sau đó xác nhận đã "đường ai nấy đi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news