Tin mới

Diễn viên Ngọc Lan nói về phân cảnh tát Jun Phạm trong phim 'Nữ chủ'

Thứ bảy, 11/03/2023, 20:59 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Ngọc Lan về phân đoạn tát Quân Thái tử (Jun Phạm) trong phim 'Nữ chủ' khiến cho nhiều người chú ý.

Những tình tiết của tập 17, 18 phim Nữ chủ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình. Theo mạch của phim, những mưu mô, toan tính của bà Dung (Ngọc Lan) đã bị con ruột - Quân Thái tử (Jun Phạm) biết.

Diễn viên Ngọc Lan nói về phân cảnh tát Jun Phạm trong phim 'Nữ chủ' - Ảnh 1

Anh chàng không thể ngờ được mẹ là người đằng sau khiến Minh Nguyệt (Phương Hằng) không giữ được cái thai trong bụng. Từ đây, tình cảm mẹ con càng thêm sứt mẻ.

Sự nghi hoặc, mâu thuẫn giữa Quân Thái tử và bà Dung ngày càng lên đến đỉnh điểm. Bà Dung đứng trước ngã ba lựa chọn giữa chồng, con và bản thân. Còn Quân Thái tử, giữa chồng chất nỗi đau anh đặt niềm tin vào Hải Đường (Thúy Ngân). Liệu hành động tin tưởng này có đúng đắn?

Nói về phân cảnh đối đầu trên phim, diễn viên Ngọc Lan tiết lộ: “Đau lòng nhất của bà Dung là cảnh đánh Đông Quân do Jun Phạm thủ vai. Hai chị em quay rất nặng nề về tâm lý, tát rất nhiều. Trong kịch bản, mỗi câu là một cái tát. Đối với bà  Dung đây là cảnh đau lòng nhất, bởi vì mình vừa tức, vừa phải đánh con mình đứt ruột đẻ ra.

Diễn viên Ngọc Lan nói về phân cảnh tát Jun Phạm trong phim 'Nữ chủ' - Ảnh 2

Vì bản thân Lan có con rồi nên những tâm lý đó Lan dễ hấp thụ. Đó là lý do tại sao Jun nói ‘quay xong là chị Lan khóc nhiều’ là như vậy đó. Bữa đó quay xong với Jun Phạm tôi khóc hoài, không nín được. Đối với Lan, đó là cảnh hay nhất trong phim, của nhân vật bà Dung". 

"Cảnh tâm đắc nhất và nặng nề nhất. Khi ông Thiên bị nạn, bản thân bà Dung rất đau lòng nhưng bà vẫn nghĩ đến việc chạy trốn, nó vẫn còn nhiều tâm lý xáo trộn ở đó. Nhưng riêng với cảnh của bạn này, đứa con, thì sẽ kinh khủng. Có lẽ nhân vật đáng thương và tội nghiệp nhất là bà Dung. Bà bị một người coi như là chị em thân thiết, cưu mang, chữa bệnh và xin giảm án để chữa bệnh.

Diễn viên Ngọc Lan nói về phân cảnh tát Jun Phạm trong phim 'Nữ chủ' - Ảnh 3

Cuối cùng lại mang nó về để phá nát gia đình luôn mà mình không biết. Chồng quay lưng rồi bị nạn vì hành xử của mình, đứa con vì nó mà có những ngỗ ngược với mình. Lần đầu tiên con mình dám căng thẳng lại với mình, đó là điều rất đau khổ”, bà mẹ 1 con tâm sự thêm. 

Về nửa cuối bộ phim hứa hẹn tạo cho khán giả những khoảnh khắc nghẹt thở, cùng khóc cùng cười và cùng hạnh phúc với các nhân vật.

Ảnh: Tổng hợp VieON 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news