Tin mới

Diễn viên Quỳnh Nga gây cười trên sóng truyền hình khi bình luận về World Cup nữ 2023

Thứ sáu, 21/07/2023, 09:45 (GMT+7)

Diễn viên Quỳnh Nga đang gây chú ý sau phần bình luận ở trận khai màn World Cup nữ 2023.

Chiều 20/7, Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023 chính thức khởi tranh với Lễ Khai mạc ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa trên sân vận động Eden Park, trong bối cảnh an ninh được thắt chặt ở thành phố Auckland của New Zealand.

Nhân dịp này, đơn vị sở hữu bản quyền World Cup nữ 2023 đã thực hiện chương trình bình luận trước trận khai màn giữa chủ nhà nữ New Zealand vs nữ Na Uy. Diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện với tư cách khách mời. Ngay lập tức, cô đã khiến người xem bất ngờ khi nói về ĐT nữ Na Uy: "Nói về trận ngày hôm nay thì Quỳnh Nga vẫn thích đội tuyển Na Uy hơn bởi vì dù gì thì trong đội tuyển Na Uy thì vẫn có một cầu thủ rất là nổi tiếng đó chính là Erling Haaland."

Diễn viên Quỳnh Nga bình luận trước trận nữ New Zealand vs nữ Na Uy
Diễn viên Quỳnh Nga bình luận trước trận nữ New Zealand vs nữ Na Uy

Bình luận của nữ diễn viên này được chia sẻ rộng rãi trên MXH và nhận về những ý kiến trái chiều từ CDM. Tài khoản có tên Lưu Hữu Thắng bình luận: "ủa bà nói đúng mà nhỉ. Thứ nhất trong câu ko có nhắc đến halan ở đội tuyển nữ. Nghĩ đến na uy hầu như ai cũng nhớ đến halan. đầu tiên. Thứ 2: ở đây có bố nào biết đội nữ na uy có những ai ko mà làm trò chê ngta =)). bảo kể tên đc 3 người có cl kể dc mà làm như thượng đẳng vậy, có thg l nào xem bao h đâu biết đội nữ na uy có những ai =)). Thứ 3: đưa tin k dẫn nguồn thì bố thg nào biết có nhét chữ hay ko ?"

Nick name Việt Thắng đưa ra quan điểm: "Sao không mời mấy cựu cầu thủ nữ nhỉ, ngta có chuyên môn, mang mấy cái bình bông di động này lên sóng phá thêm chứ làm gì."

Diễn viên Quỳnh Nga gây cười trên sóng truyền hình khi bình luận về World Cup nữ 2023 - Ảnh 1
 
Diễn viên Quỳnh Nga gây cười trên sóng truyền hình khi bình luận về World Cup nữ 2023 - Ảnh 2
 

Các nhà đài luôn muốn đề cao tính giải trí, cố gắng khai thác góc nhìn của phái đẹp về môn thể thao vua, đồng thời mang lại nhiều cung bậc cảm xúc xoay quanh những trận cầu nảy lửa. Tuy nhiên, những bình luận, chia sẻ mang tính chuyên môn là điều cũng cần phải chú ý.

World Cup nữ 2023 là lần thứ 9 giải đấu được tổ chức, kéo dài từ ngày 20/7 đến ngày 20/8 tại 5 thành phố của Australia và 4 thành phố của New Zealand. Đây cũng là một kỳ World Cup mở rộng hơn, khi mà cách đây 4 năm, FIFA tuyên bố sẽ nới rộng quy mô tham dự lên thành 32 đội. Trước đó, World Cup nữ 2019 tại Pháp đã cũng được nâng từ 16 lên 24 đội.

Ban tổ chức gây ấn tượng mạnh bằng những hình ảnh đầy màu sắc
Ban tổ chức gây ấn tượng mạnh bằng những hình ảnh đầy màu sắc
Diễn viên Quỳnh Nga gây cười trên sóng truyền hình khi bình luận về World Cup nữ 2023 - Ảnh 3
 

Với sự tham gia của 32 đội tuyển, bao gồm cả đội tuyển nữ Việt Nam trong tổng số 8 quốc gia lần đầu xuất hiện, đây hứa hẹn là kỳ World Cup lớn nhất, cả về quy mô, tầm vóc và sự hấp dẫn. FIFA khẳng định: “2023 là kỳ World Cup nữ lớn nhất, hấp dẫn nhất từ trước đến nay”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023