Tin mới

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, bác sĩ vẫn chưa liên lạc được với người nhà

Thứ sáu, 26/02/2021, 11:28 (GMT+7)

Diễn viên Thương Tín đang nằm ở phòng hồi sức cấp cứu tại một bệnh viện ở Sài Gòn sau cơn đột quỵ. Sức khỏe ông rất yếu nhưng hiện các bác sĩ vẫn chưa liên lạc được người nhà.

Mới đây, thông tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ đang nằm ở phòng hồi sức bệnh viện quận 12 khiến khán giả và dàn sao Việt vô cùng xót xa và bàng hoàng.

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, bác sĩ vẫn chưa liên lạc được với người nhà - Ảnh 1

Thông tin này được một tài khoản mạng xã hội chia sẻ trên Facebook. Sau đó, MC Phạm Anh đã xác nhận thông tin này và chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Thương Tín đang nằm trong bệnh viện.

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, bác sĩ vẫn chưa liên lạc được với người nhà - Ảnh 2

Theo MC Phạm Anh, nam diễn viên của "Biệt động Sài Gòn" bị đột quỵ và đang nằm ở Khoa cấp cứu tại một bệnh viện ở quận 12. Sức khỏe của ông hiện đang rất yếu nhưng các bác sĩ vẫn chưa thể liên lạc được với người nhà.

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, bác sĩ vẫn chưa liên lạc được với người nhà - Ảnh 3

MC Phạm Anh nhờ dân mạng có thể lan tỏa thông tin để tìm người nhà diễn viên Thương Tín. Cô ngậm ngùi: "Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ".

Diễn viên Thương Tín được biết đến với vai diễn Sáu Tâm nổi tiếng trong Biệt động Sài Gòn. Sự nghiệp của ông còn gắn bó với nhiều bộ phim khác như Huyền thoại mẹVán bài lật ngửa... 

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, bác sĩ vẫn chưa liên lạc được với người nhà - Ảnh 4
Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, bác sĩ vẫn chưa liên lạc được với người nhà - Ảnh 5
Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, bác sĩ vẫn chưa liên lạc được với người nhà - Ảnh 6

Diễn viên trải qua nhiều cuộc tình và có một cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc sống của Thương Tín gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Ông hiện ở Phan Rang, Tháp Chàm và chỉ chạy xe lên TP.HCM để quay phim.

Thương Tín từng tâm sự ông phải trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Có ngày, ông phải nhịn đói, trong tay không có nổi 100.000 đồng. Một năm qua, do dịch bệnh nên ông không có việc làm, thu nhập giảm sút. Nhiều đêm nam nghệ sĩ thức trắng vì lo không đủ tiền gửi về cho vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news