Tin mới

Mẹ Bằng Kiều tiết lộ quá khứ chưa từng công khai của nam ca sĩ, thừa nhận mối quan hệ gây ngỡ ngàng với Trizzie Phương Trinh

Thứ sáu, 26/02/2021, 10:41 (GMT+7)

Mặc dù là những người nghệ sĩ lừng danh một thời, thế nhưng ca sĩ chèo Lưu Nga - mẹ của Bằng Kiều lại có khoảng thời gian đầy khó khăn trong quá khứ.

Mới đây, nghệ sĩ Thúy Nga đã có chuyến du xuân đầu năm cùng với nghệ sĩ chèo Lưu Nga - mẹ ruột của nam ca sĩ Bằng Kiều tại Mỹ. Trong chuyến đi này, nghệ sĩ Lưu Nga đã hé lộ quá khứ chưa từng công khai của gia đình cũng như con trai Bằng Kiều.

Theo chia sẻ của mẹ Bằng Kiều, đến nay anh vẫn luôn là người có trách nghiệm với đình, luôn yêu thương những người thân. Tính cách này của nam ca sĩ có được từ khi còn nhỏ. Năm Bằng Kiều lên 7 tuổi, anh đã biết nấu cơm, làm đồ ăn và phụ mẹ buôn bán.

Mẹ Bằng Kiều tiết lộ quá khứ chưa từng công khai của nam ca sĩ, thừa nhận mối quan hệ gây ngỡ ngàng với Trizzie Phương Trinh - Ảnh 1

Ở thời điểm đó, mặc dù là nghệ sĩ nhưng gia đình quá đông con, chi phí đi diễn không đủ để nuôi sống gia đình nên bà đã phải chuyển sang bán hàng ăn. 'Tôi đang từ một người diễn viên chân giày chân dép, ra tông vào phấn, lên xe xuống ngựa mà cuối cùng phải đi buôn bán. Con tôi đông quá, không làm không được, không làm thì con tôi đói rồi sinh hư. Vì thế nên tôi phải làm', mẹ Bằng Kiều chia sẻ.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Lưu Nga cũng có những chia sẻ về con dâu cũ Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, dù Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã li hôn, nhưng nghệ sĩ Lưu Nga vẫn coi cô là con dâu và dành nhiều tình cảm cho cô. Nhờ đó, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vẫn rất tốt đẹp, yêu thương nhau. 

Mẹ Bằng Kiều tiết lộ quá khứ chưa từng công khai của nam ca sĩ, thừa nhận mối quan hệ gây ngỡ ngàng với Trizzie Phương Trinh - Ảnh 2

Thời gian vừa qua, Trizzie Phương Trình còn dẫn mẹ chồng cũ và các con của mình đi tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 tại Mỹ, hành động của nữ ca sĩ cùng mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu một thời cũng khiến bao người nể phục, ngưỡng mộ. 

Trizzie Phương Trinh đưa mẹ chồng đi trích ngừa Covid-19 cách đây không lâu
Trizzie Phương Trinh đưa mẹ chồng đi trích ngừa Covid-19 cách đây không lâu

Trong quá khứ, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã từng kết hôn. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con và đặc biệt cả hai vẫn dành cho nhau những lời hỏi thăm, chứng minh cách hành xử văn minh, tình cảm dù đã không còn chung sống cùng nhau.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news