Tin mới

Hòa Minzy hé lộ dự án âm nhạc mới sau 7 năm 'thai nghén'

Thứ sáu, 02/12/2022, 18:22 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc hết mình vì khán giả, Hòa Minzy đã tiết lộ luôn kế hoạch âm nhạc trong thời gian tới được khán giả vô cùng mong chờ.

Mới đây Hòa minzy đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động với khoảnh khắc dầm mưa cùng khán giả. Cô cũng đã có chia sẻ đầy xúc động rằng: "Cảm ơn mọi người vì tất cả, cảm ơn đã dầm mưa đợi Hoà và cổ vũ nhiệt tình cho Hoà dù lạnh lắm phải không? Hẹn gặp lại nhau 1 ngày nắng đẹp, mình thương nhau".

Hòa Minzy hé lộ dự án âm nhạc mới sau 7 năm 'thai nghén'
Hòa Minzy hé lộ dự án âm nhạc mới sau 7 năm "thai nghén"

Khoảng thời gian gần đây, dù không hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi, cũng không ra sản phẩm nhưng tên tuổi của Hòa Minzy vẫn được hâm nóng với những màn livestream "phá đảo" mạng xã hội. Qua những show hát live, Hòa Minzy lại chinh phục trái tim người hâm mộ bởi chất giọng nội lực, ngày càng hoàn thiện. 

Hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ cho thấy phần nào tình cảm mà khán giả dành cho anh, vẫn được giữ vẹn nguyên theo năm tháng. Được biết, trong thời gian tới Hòa Minzy sẽ thực hiện một dự án âm nhạc mới sau thời gian tạm nghỉ chăm sóc con trai. Dự án mang tên Thị Mầu đã được giọng ca Rời Bỏ ấp ủ trong 6, 7 năm và đang đến bước cuối cùng để hoàn thiện.

Nữ ca sĩ hết mình vì khán giả
Nữ ca sĩ hết mình vì khán giả

Nói về "đứa con tinh thần này", Hòa Minzy tiết lộ màu sắc âm nhạc sẽ mang đậm tính cổ truyền, tự hào làn điệu văn hóa nghệ thuật chèo của quên hương Bắc Minh. 

Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm về việc liên tục livestream bán hàng trong thời gian gần đây, cô thẳng thắn tâm sự hiện tại nữ ca sĩ có rất nhiều mục đích sống, cũng như có nhiều mục đích để dùng tiền của mình để chi tiêu. Vì vậy nữ ca sĩ muốn phát triển thêm một lĩnh vực mới ngoài ca hát. Nữ ca sĩ mong sẽ có nguồn tiền lưu động dùng trong mỗi trường khác nhau, trong đó có cả mục đích xã hội.

Hòa Minzy hé lộ dự án âm nhạc mới sau 7 năm 'thai nghén' - Ảnh 1

"Thế cho nên khi Hòa kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa, Hòa đã làm được rất nhiều chuyện có ích cho xã hội. Và những việc làm để báo hiếu cho gia đình, bố mẹ và chăm sóc con cái, làm nghề và ra MV và tất cả mọi thứ", Hòa Minzy chia sẻ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy livestream