Tin mới

Diệp Lâm Anh thẳng thắn xác nhận chồng ngoại tình, danh tính 'tiểu tam' không có gì lạ lẫm

Thứ năm, 13/01/2022, 10:42 (GMT+7)

Sau thời gian im lặng giữa ồn ào đã ly hôn chồng thiếu gia, cuối cùng Diệp Lâm Anh đã lên tiếng về những ồn ào suốt thời gian qua. 

Cách đây không lâu, dân tình không khỏi xôn xao khi Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng xác nhận đã ly thân chồng thiếu gia và tiết lộ mình đã dọn khỏi nhà chồng từ 31/12/2021. 

Sau vài ngày im lặng giữa nhiều ồn ào và phỏng đoán của dân tình, cuối cùng Diệp Lâm Anh cũng chính thức lên tiếng thẳng thắn thừa nhận việc chồng có Ngoại tình với nữ diễn viên nổi tiếng từng bị dư luận đồn đoán thời gian qua. 

Diệp Lâm Anh cho biết cô đã có thời gian dài suy sụp vì cả hai qua lại công khai, lộ liễu và thậm chí lộ cả clip qua đêm cùng nhau. 

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã chính thức ly thân. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã chính thức ly thân. Ảnh: Internet

Cô cũng hé lộ thêm cuộc gặp gỡ trực tiếp với 'tiểu tam' với mục đích nhằm giải quyết mọi vấn đề nhưng 'không giải quyết được việc gì'.

'Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau', Diệp Lâm Anh cho biết.

Cô cũng cho hay mình đã giải thích với 'bạn đó' là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật.

Bởi trên thực tế, về mặt pháp lý, Diệp Lâm Anh vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng cô công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng. 

Diệp Lâm Anh khẳng định chồng ngoại tình với nữ diễn viên đang được dân tình đồn đoán. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh khẳng định chồng ngoại tình với nữ diễn viên đang được dân tình đồn đoán. Ảnh: Internet

'Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi', Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Chuyện bùng binh tình ái giữa Diệp Lâm Anh, ông xã thiếu gia và diễn viên Q.T hiện vẫn đang được xem là đề tài gây xôn xao CĐM.

Trước những chia sẻ từ phía Diệp Lâm Anh, hiện phía Q.T vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. 

Trong khi đó, ông xã thiếu gia của Diệp Lâm Anh trước đó từng chia sẻ rằng mình không có gì để nói ở thời điểm hiện tại bởi Diệp Lâm Anh cũng đã tiết lộ về tình trạng của cả hai rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news