Tin mới

Minh Hằng cập nhật tình hình sức khoẻ sau khi đi leo núi ở tháng cuối thai kỳ

Chủ nhật, 09/07/2023, 20:34 (GMT+7)

Thông tin được Minh Hằng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã gửi lời động viên, mong cô cố gắng giữ gìn sức khoẻ.

Kể từ khi mang thai con đầu lòng, cuộc sống của Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Thế nhưng, mới đây, giọng ca 8X khiến cho khán giả lo lắng khi cô gặp phải sự cố khi đang ở những tháng cuối của thai kỳ. 

Những chia sẻ mới của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Chụp màn hình)
Những chia sẻ mới của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Minh Hằng bày tỏ: "Hai hôm trước vận động nhiều chân hơi phù nhẹ. Sau đó nghỉ ngơi và tập các bài giảm phù nề cho bầu là hết luôn".

Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca "Một vòng trái đất" đã không giấu được sự hào hứng khi đi leo núi. Cô viết: "Hôm nay leo núi đi bộ, không rảnh nói điên nói khùng luôn. Bây giờ nằm lên giường muốn xụi, bầu mà leo quá leo. Chồng cọc luôn". 

Nhan sắc mẹ bầu của Minh Hằng (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc mẹ bầu của Minh Hằng (Ảnh: FBNV)

Mặc dù trước đó người đẹp tích cực rèn luyện sức khoẻ, song với hành động của cựu HLV The Face Vietnam đã khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Một số khác cũng khuyên cô nên giữ gìn sức khoẻ vì hiện tại đang ở những tháng cuối của thai kỳ. 

"Ở tuần thai này, tôi không nghén nhưng khẩu vị có thay đổi, trước đây tôi không ăn cơm nhiều nhưng lúc đó thèm cơm tấm. Nhưng sau đó tôi hoang mang vì nghĩ sao mình không nghén, liệu thai của mình có mạnh khoẻ hay không. Tôi thấy nhiều người nghén, nghén đến khi đi đẻ nên tôi cũng rất lo lắng không hiểu bản thân mình có vấn đề gì hay không?", Minh Hằng từng bày tỏ về hành trình mang thai của mình. 

Minh Hằng cập nhật tình hình sức khoẻ sau khi đi leo núi ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 1
 
Mỗi khi xuất hiện, Minh Hằng lại ghi điểm với công chúng nhờ nhan sắc rạng rỡ dù đang là mẹ bầu (Ảnh: FBNV)
Mỗi khi xuất hiện, Minh Hằng lại ghi điểm với công chúng nhờ nhan sắc rạng rỡ dù đang là mẹ bầu (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Minh Hằng đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô được khen ngợi vì nhan sắc mặn mà, rạng rỡ mỗi khi sải bước tại thảm đỏ. Ngoài việc dành thời gian dưỡng thai, người đẹp cũng kết hợp giữa việc làm việc với nghỉ ngơi, ăn uống khoa học và thường xuyên đi du lịch để tâm lý được thoải mái trong giai đoạn chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ.

Được biết, suốt thời gian mang bầu, chồng đại gia luôn đồng hành và sát cánh để chăm sóc cho cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng