Tin mới

Chi Pu biến hóa khôn lường trong 9 liveshows Bước nhảy hoàn vũ 2015

Thứ tư, 08/04/2015, 14:59 (GMT+7)

Chi Pu đã chứng minh được tài năng của mình sau chặng đường dài với 9 đêm thi thuộc chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Chi Pu đã chứng minh được tài năng của mình sau chặng đường dài với 9 đêm thi thuộc chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Sau 9 đêm thi, Chi Pu đã xuất sắc với 2 lần vươn lên dẫn đầu, qua đó thể hiện được tài năng, sự lao động sáng tạo miệt mài của mình. Không chỉ hoá thân xuất sắc thành bà già móm mém hay bị khi cạo đầu bôi vôi đều để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo cũng như khán giả.

Khi Bước nhảy hoàn vũ 2015 đang bước vào giai đoạn gay cấn khi chỉ còn lại Top 5 thí sinh, Chi Pu là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ năm nay.

Ngay tại liveshow đầu tiên Chi Pu luôn tự tin vào khả năng của chính mình kết hợp với bạn nhảy Georgi bằng vũ điệu hip hop và Chachacha trên nền nhạc Bang bang.

Ngay tiết mục này Chi Pu đã đứng thứ 2 trong với sự tái hiện nhân vật ca sĩ Minh Tú do cô thủ vai trong Thần tượng. Do đó, cô không gặp khó khăn gì khi thể hiện màn trình diễn sôi động, trẻ trung phần nào đúng với con người cô ngoài đời. Tuy nhiên chính vì vậy, mà màn trình diễn của cô chưa đọng lại nhiều cho khán giả.

Đến với liveshow 2 Chi Pu gay bất ngờ với người hâm mộ khi hóa thân thành bà già móm mém với điệu nhảy sôi động và dí dỏm. Phần trình diễn của cô được các giám khảo đặc biệt hết lời khen ngợi bởi tính sáng tạo của tiết mục, cũng như phần nhảy rất tốt, rất thoải mái tự tin.

Không dừng lại ở đấy, cô nàng tiếp tục bứt phá trong đêm liveshow 3. Lần này Chi Pu đã khiến khán giả đọng lại đầy tâm trạng với vai diễn là một cô gái thất tình trong tâm trạng u buồn và chán nản.

Với chủ đề nhạc phim, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đã tái hiện lại câu chuyện tình buồn của cặp đôi Cosy và Finn trong series phim Glee. Trên nền nhạc Make you feel my love và bằng điệu Rumba kết hợp với Múa đương đại, Chi Pu đã thể hiện trọn vẹn sự khắc khoải, trống vắng và sự trầm cảm của cô gái khi người yêu mãi mãi ra đi. Thí sinh dự thi tiếp theo là Dumbo. 

Đêm thi này, anh cùng bạn nhảy Kristina trở thành cặp đôi Jack – Rose huyền thoại trên chuyến tàu Titanic. Tuy nhiên với sự sáng tạo của mình, dù trên bản nhạc My heart will go on kinh điển nhưng Dumbo vẫn tạo ra được một phiên bản Titanic đầy mới lạ và độc đáo cùng điệu Jive và Rumba.

Đêm livehsow 4 đầy ấn tượng, Chi Pu đã mang đến một không khí vui tươi cho đêm diễn. Cô cùng bạn nhảy Georgi đã thể hiện một phiên bản mới lạ của phim Nàng Bạch Tuyết và bảy Chú Lùn. Với sự rộn ràng của âm nhạc và vũ điệu, cặp đôi đã ‘vẽ” ra khung cảnh hạnh phúc của nàng Bạch Tuyết Georgi bên Chú Lùn Chi Pu và 5 Chú Lùn khác ở ngôi nhà nhỏ trong rừng.

Chủ đề chiến tranh trong livehsow 5, tuần này Chi Pu lại mang đến Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 một hình ảnh đầy dịu dàng, đằm thắm cùng chuyện tình buồn với Georgi trong thời mưa bom bão đạn. Vì chiến tranh, họ gác lại tình yêu của mình để ra chiến trận và cũng vì đó họ mất nhau mãi mãi. Câu chuyện đầy cảm xúc này được thể hiện da diết với điệu Waltz và Pasodoble.

Chi đã lột xác với màn biểu diễn này, câu chuyện đầy xúc động đã chạm đến tâm can của người xem, nên số lượng bình chọn từ khán giả dành cho cô cao chót vót. Cặp đôi vươn lên vị trí đầu bảng trong liveshow 5.

Ngay tại liveshow 6 Chi Pu hóa thân thành một cô gái hát bè bỗng nhiên được bước lên sân khấu lớn tỏa sáng. Trần Ly Ly khen Chi Pu đã nhảy tốt hơn nhưng nên giữ sức cho những đoạn cuối. Cô cũng hi vọng Chi Pu sẽ nâng độ khó của bài nhảy lên ở tuần sau.

Ngoài ra, điểm yếu cố hữu của Chi Pu chính là kỹ thuật nhảy của cô chưa đạt sự đa dạng và độ khó cao, tuy đã có nâng cao chút ít so với các liveshow trước nhưng điều này có lẽ là chưa đủ để cô có thể đạt số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Liveshow 7 Chi Pu và bạn nhảy Georgi đã đưa khán giả trở về thời phong kiến, với số phận của người phụ nữ long đong trong hủ tục và luật lệ. Với giai điệu Tango và múa đương đại, cặp đôi đã kể lại câu chuyện của một cô gái chưa chồng mà có thai, bị dân làng kì thị, bắt cạo đầu bôi vôi và phải rời làng đi biệt xứ.

Cảnh cắt tóc, cạo đầu, bôi vôi và biểu cảm của Chi Pu khiến khán giả vô cùng xúc động. Chi Pu đã chứng tỏ được sự tiến bộ rõ rệt, ghi điểm mạnh mẽ trong liveshow 7.

Đêm thi tiếp theo, Chi Pu và Georgi cùng với sự hỗ trợ của hai bé Hoàng Hảo, Ái My. Họ đã mang đến sân khấu liveshow 8 câu chuyện tình yêu của một cặp đôi khi luôn bị hai thần tình yêu nghịch ngợm, quấy phá qua sự kết hợp của các điệu Quickstep.

Cặp đôi đã có cú ngã bất ngờ ngay trên sân khấu, tuy nhiên đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục trình diễn, thể hiện bản lĩnh sân khấu của cô gái trẻ.

Trong đêm liveshow 9 Chi Pu điên dại khi hóa thân thành nhân vật Xúy Vân trong vở chèo cổ Kim Nham. Cô diễn viên thể hiện sự điên dại khi bị phản bội và nỗi uất ức khi gặp lại chồng cũ. Những tình tiết đầy cảm xúc được Chi Pu và bạn nhảy thể hiện qua điệu Rumba kết hợp với múa dân gian.

Với 9 đêm thi mang đến cho khán gải những màu sắc khác nhau, Có thể nói Chi Pu đã quá xuất sắc với vai trò mới này. Dù chưa phải người nhảy đẹp nhất hay có kĩ thuật tốt nhất nhưng không thể phủ nhận đi qua 9 đêm thi.

Chi Pu đang ngày càng chứng tỏ tài năng, bản lĩnh, sự sáng tạo cũng như lao động miệt mài, nghiêm túc đầu tư cho từng tiết mục. Cô luôn lắng nghe và tiếp thu để tiến bộ, cải thiện mình từng ngày, xứng đáng với tình cảm mà bấy lâu khán giả vẫn dành cho cô.

Bên cạnh đấy, Chi Pu luôn biết khai thác rất tốt thế mạnh diễn xuất vốn. Một thế mạnh nữa của cô đó là sở hữu lượng fan đông đảo đóng góp rất nhiều vào thành tích của cô trong suốt 9 đêm thi. 

Để chuẩn bị cho đêm thi chung kết, Chi Pu và bạn nhảy dốc sức tập luyện ngày đêm, để mang đến cho khán giá những tiết mục ấn tượng và hoành tráng trên khấu. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news