Tin mới

Diệp Lâm Anh đón Halloween cùng các con, tiết lộ sự trùng hợp ngỡ ngàng

Thứ tư, 01/11/2023, 15:00 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh dành nhiều thời gian để chăm sóc 2 con sau khi ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ lọat ảnh mới cùng hai con trong ngày Halloween kèm caption: "Halloween 5 năm trước còn kịp đi coi bộ phim xong hôm sau sinh Boorin, thế là thành bà mẹ 1 con. Halloween 4 năm trước thì đang định đi xem phim thì Bboy đòi dự thôi nôi chị Boorin thế là thành mẹ 2 con.

Happy birthday Boorin và Bboy. Năm nay không có gì cầu kỳ, mẹ muốn tặng chị Boorin một con mèo như con mơ ước. Và cậu tặng Bboy 1 con cún con để 2 con học cách yêu thương nhiều hơn nhé".

Diệp Lâm Anh khoe ảnh hạnh phúc cùng hai con đón Halloween
Diệp Lâm Anh khoe ảnh hạnh phúc cùng hai con đón Halloween

Được biết, cả hai nhóc tì nhà Diệp Lâm Anh đều sinh đúng dịp Halloween nên cô đã tổ chức sinh nhật cho các con luôn trong ngày này. Dù bận rộn với công việc, nhưng có thể thấy Diệp Lâm Anh vẫn chu đáo và dành nhiều thời gian bên cạnh các con. Khoảnh khắc 3 mẹ con ngập tràn hạnh phúc nhanh chóng nhận được sự chý ý của công chúng. Ở phần bình luận, rất nhiều khán gải đã để lại lời chúc sinh nhật tới 2 nhóc tì.

Diệp Lâm Anh và con gái
Diệp Lâm Anh và con gái
Diệp Lâm Anh đón Halloween cùng các con, tiết lộ sự trùng hợp ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ con nhận được sự chú ý của công chúng
Khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ con nhận được sự chú ý của công chúng

Sau ồn ào hôn nhân với chồng cũ, Diệp Lâm Anh thời gian gần đây tập trung chủ yếu cho công việc, cô quyết định trở lại showbiz bằng cách tham gia "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" và nhận được cơn mưa lời khen vì visual trẻ trung, xinh đẹp. 

Bên cạnh công việc, Diệp Lâm Anh cũng dành thời gian để bên cạnh hai con. Cô tâm sự các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc. 

Sau khi kiện tụng giành quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh chỉ có thể được nhận nuôi con gái, còn bé Bboy do chồng cũ nuôi. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh