Tin mới

Diệp Lâm Anh: 'Tôi rất thương mẹ chồng nhưng xa mặt thì cách lòng'

Thứ năm, 13/07/2023, 10:38 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ mới sau ồn ào với gia đình chồng cũ.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Diệp Lâm Anh và gia đình chồng cũ liên tiếp chiếm trọn spotlight tại làng giải trí Việt. Trong phát ngôn mới nhất, mẹ chồng cũ khẳng định Diệp Lâm Anh mới chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trên các phương tiện truyền thông, mẹ doanh nhân Đức Phạm cho biết con dâu thường xuyên đi hôm về khuya, có lối sống không phù hợp với văn hóa gia đình.

Trong một đoạn video được chia sẻ mới đây, Diệp Lâm Anh thừa nhận mẹ chồng cũ từng đối xử với cô rất tốt, thế nhưng không tránh khỏi "xa mặt cách lòng".

"Xa mặt thì cách lòng. Khi ở trong gia đình, mấy mẹ con thương nhau lắm, tôi cũng rất thương mẹ chồng. Tới ngày tôi đưa con ra ở riêng, nghe tài xế báo mẹ ốm phải đi viện, tôi vẫn vào thăm bình thường. Nhưng tôi là người nhạy cảm, tôi cũng cảm nhận được sự lạnh nhạt từ mẹ nên từ đó cũng biết ý, không liên lạc nhiều nữa".

Diệp Lâm Anh thừa nhận sự 'xa mặt cách lòng' giữa cô và mẹ chồng cũ 
Diệp Lâm Anh thừa nhận sự "xa mặt cách lòng" giữa cô và mẹ chồng cũ 

Trong quá khứ, mẹ doanh nhân Đức Phạm từng nhiều lần đứng ra bảo vệ Diệp Lâm Anh. Thế nhưng câu chuyện buộc tội con dâu cũ trong cuộc phỏng vấn mới nhất của bà lại khiến dân tình dậy sóng. Chia sẻ về việc chồng cũ ly thân 6 tháng mới gặp Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh nói: "Tôi không muốn giải thích hay tranh luận thêm, vì tôi tin mọi người đều đã có kết luận của mình. Không cần chứng minh trái đất hình tròn, vì nó vốn là như thế".

Nhắc về phát ngôn của mẹ chồng cũ, Diệp Lâm Anh cho biết cô cảm thấy thất vọng, nổi giận và suy sụp. Tuy nhiên khi bình tĩnh trở lại và đặt mình vào vị trí của bà, cô lại thấy thương mẹ chồng bởi hiểu được nỗi khổ và sự khó xử của bà.

"Bà từng rất thương tôi, chuyện đó tôi biết là sự thật. Còn câu chuyện này xảy ra, nhiều khi không phải vì bà ghét tôi, mà vì bà thương một người khác hơn tôi". - Diệp Lâm Anh trải lòng.

Diệp Lâm Anh: 'Tôi rất thương mẹ chồng nhưng xa mặt thì cách lòng' - Ảnh 1
 

Hiện tại, "drama" giữa Diệp Lâm Anh và nhà chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Hai bên liên tục có những màn phản pháo qua lại trên các phương tiện truyền thông. Trong diễn biến mới nhất, doanh nhân Đức Phạm khẳng định Diệp Lâm Anh có mối quan hệ ngoài luồng với quản lý quán bar của gia đình và liên tục đòi nhà chồng chu cấp số tiền lớn mới cho gặp con. Đáp lại, Diệp Lâm Anh cho biết không quá bất ngờ, bản thân cô không muốn kể lể quá nhiều, cô cố gắng để bình tĩnh không để câu chuyện tệ hại đi và luôn tin rằng mọi thứ rồi sẽ qua thôi.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Đức Phạm sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh