Tin mới

Diệp Lâm Anh tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc thăng hạng sau biến cố hôn nhân với chồng đại gia

Thứ sáu, 17/03/2023, 15:07 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc ngày càng thăng hạng sau biến cố hôn nhân với chồng đại gia.

Cách đây ít giờ, Diệp Lâm Anh tự tin khoe cận mặt mộc không son phấn khiến fan bất ngờ. Có thể thấy, dù không trang điểm nhưng nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp khi sở hữu làn da trắng mịn. Theo Diệp Lâm Anh, bí quyết để có làn da đẹp chính là duy trì skincare 8 bước như đắp mặt nạ, dưỡng ẩm, xịt khoáng, serum... người đẹp sử dụng các mỹ phẩm tốt và đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Mặt mộc đẹp không tì vết của Diệp Lâm Anh. Ảnh internet
Mặt mộc đẹp không tì vết của Diệp Lâm Anh. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của Diệp Lâm Anh: "Da chị đẹp quá; Xin vía làn da đẹp; Diệp Lâm Anh ngày càng xinh; Ngưỡng mộ nhan sắc cũng như sự mạnh mẽ của Diệp Lâm Anh...".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội, cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như vũ công, người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC... Cô cũng được nhiều người yêu thích hơn sau khi trở thành quán quân của gameshow Cuộc đua kỳ thú.

Diệp Lâm Anh rất chăm chỉ chăm sóc da. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh rất chăm chỉ chăm sóc da. Ảnh internet

Năm 2018 Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm về chung nhà sau thời gian yêu đương hẹn hò. Mối tình của cả hai từng vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Chỉ hơn 4 tháng sau khi sinh con gái, cô mang thai lần 2 và đón con trai B.Boy vào đầu tháng 11/2019.

Diệp Lâm Anh tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc thăng hạng sau biến cố hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 1
 

Tuy nhiên cuộc hôn nhân này rạn nứt sau khi loạt ảnh doanh nhân Đức Phạm cùng 'tình nhân' xuất hiện rầm rộ trên MXH. Cả hai quyết định ly hôn và đã qua 3 lần hòa giải để phân chia tài sản cũng như quyền nuôi con nhưng chưa thành công.

Diệp Lâm Anh từng bị chặn xe gây xôn xao MXH. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh từng bị chặn xe gây xôn xao MXH. Ảnh internet

Cách đây không lâu, MXH không khỏi xôn xao về sự việc Diệp Lâm Anh bất ngờ bị chồng cũ chặn xe và có nhiều hành động hăm dọa. Thời điểm này, Diệp Lâm Anh không khỏi hoang mang và lo sợ, cô cũng khiến nhiều khán giả lo lắng bởi dù đã ly hôn nhưng dường như cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn chưa thể yên ổn.

Diệp Lâm Anh tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc thăng hạng sau biến cố hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 2
 

Trước đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ bị người lạ theo dõi, bị gắn định vị trên xe. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ có người muốn bày mưu giật điện thoại của cô để xóa bằng chứng bất lợi cho họ. Tiếp đó, cô đăng ảnh phải nhập viện vì tăng huyết áp do quá áp lực và căng thẳng.

Nữ diễn viên mong muốn được nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau ly hôn. Trong khi đó về phía thiếu gia Nghiêm Đức lại muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa và bất động sản. Sau quá trình hòa giải bất thành, cả hai đã để pháp luật phân xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news