Tin mới

Hành trình đầy nước mắt của Diệp Lâm Anh trong 'cuộc chiến' với chồng thiếu gia

Thứ ba, 26/09/2023, 10:59 (GMT+7)

Hành trình giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh với chồng cũ thiếu gia Nghiêm Đức đã dần đi đến hồi kết với sự thất vọng từ phía nữ nghệ sĩ.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con đầy nước mắt của Diệp Lâm Anh

Theo phán quyết mới nhất của Tòa án nhân dân TP HCM, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức sẽ chia sẻ trách nhiệm nuôi dưỡng con: mỗi người sẽ chăm sóc một đứa trẻ. Đồng thời, cả hai đều có quyền thăm con mình mà không bị cản trở.

Không thể giành quyền nuôi cả hai con, Diệp Lâm Anh bày tỏ sự thất vọng. Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ tâm sự: "Vậy là đã tạm khép lại cuộc hành trình dài và nhiều muộn phiền cũng xin phép được ở lại phía sau… Tôi không mong bất kể người phụ nữ nào sẽ trải qua những điều như tôi đã từng, còn nếu có tôi hy vọng chị em phụ nữ đều có được sức mạnh, sự can trường để vượt qua tất cả. Tôi ở đây… thế giới này, cuộc sống này không để lấy đi bất cứ điều gì của bất kể ai. Tôi luôn muốn mình sống để làm được điều gì đó có ý nghĩa. Giúp đỡ được ít nhất là những người xung quanh mình. Nếu tôi chưa có một cuộc đời rực rỡ tôi sẽ mơ ước về điều đó. Cơ hội luôn ở phía trước…

Diệp Lâm Anh và chồng cũ, mỗi người sẽ nuôi dưỡng một bé. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh và chồng cũ, mỗi người sẽ nuôi dưỡng một bé. Ảnh internet

Xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người anh, người chị đã sẵn sàng ở bên cạnh tôi mọi lúc mọi nơi dù tôi không mang lại lợi ích gì cho họ, mà chỉ vì 1 từ "thương". Tôi cũng cảm ơn những người xa lạ, nhưng lòng đầy đồng cảm đã yêu thương và gửi vô vàn lời động viên cho tôi trong khoảng thời gian sóng gió vừa qua. Ngồi trước gương, hai mắt trũng sâu… Tôi nhận ra rằng có bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền đối với phụ nữ cũng không thể bằng được một giấc ngủ ngon. Tôi mong tất cả phụ nữ chúng ta sẽ luôn có 1 giấc ngủ ngon. Phụ nữ ơi! Hãy yêu thương, bảo vệ và nâng đỡ nhau nhé. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ở cạnh Cún!".

Diệp Lâm Anh đã từng khóc rất nhiều trong hành trình giành quyền nuôi con. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh đã từng khóc rất nhiều trong hành trình giành quyền nuôi con. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ Nghiêm Đức khi đề nghị dùng tiền để đổi lấy quyền nuôi con: "Từ khi ly hôn, tôi chưa bao giờ đề cập đến vấn đề tài sản. Trước đây có những tin đồn như tôi yêu cầu nhà chồng những con số như 50 tỷ, 100 tỷ… Bản án cuối cùng là câu trả lời chính xác cho việc tôi có thực sự đưa ra những yêu cầu đó không. Đến cấp dưỡng tôi còn không yêu cầu thì nói gì đến tài sản. Hơn 1 năm qua, việc tôi quan tâm nhiều nhất là cuộc sống của hai con. Những anh em cùng tôi lui tới tại toà họ cũng đã quá mệt mỏi, chỉ muốn mọi chuyện sớm kết thúc. Cách đây 1 tuần, phía bên chồng cũ có yêu cầu cho tôi một căn nhà mặt tiền khoảng 30 tỷ, 3 tỷ tiền mặt… để đổi lấy việc nuôi 2 con. Tôi từ chối ngay lập tức. Tôi muốn mọi người thấy rằng, trẻ con không phải là món đồ, chúng được quyền cùng nhau phát triển, chứ không thể dùng tiền bạc, vật chất để đổi con. Còn về cá nhân tôi, tôi nghĩ mình là người mẹ, chỉ có mẹ thì chăm con là tốt nhất".

Diệp Lâm Anh mạnh mẽ vươn lên sau biến cố

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức từng là tâm điểm của dư luận với một mối quan hệ đẹp, ngọt ngào và đầy lãng mạn. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019, hôn nhân của nữ diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Vào năm 2022, họ đã gây bất ngờ khi quyết định chia tay. Sau đó, cả hai không ít lần gây chú ý khi tranh cãi trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Hành trình đầy nước mắt của Diệp Lâm Anh trong 'cuộc chiến' với chồng thiếu gia - Ảnh 1
 

Trước phiên tòa phúc thẩm này, trong phiên xử sơ thẩm vào tháng 12/2022 tại TAND quận 1, TP HCM, tòa đã quyết định cho Diệp Lâm Anh nuôi con gái (hơn bốn tuổi) và Nghiêm Đức nuôi con trai (ba tuổi). Tuy nhiên, cả hai đều không đồng tình và đã nộp đơn kháng cáo, mong muốn được chăm sóc cả hai đứa trẻ.

Quá trình tòa giải quyết theo thủ tục phúc thẩm, hàng tuần, ca sĩ được đón con trai về ở cùng cô và con gái đến chiều chủ nhật. Tuần tiếp theo, cô sẽ đưa con gái sang nhà nội ở với em trai và bố.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe.

Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Diệp Lâm Anh mạnh mẽ đứng lên sau sóng gió. Ảnh FBNV
Diệp Lâm Anh mạnh mẽ đứng lên sau sóng gió. Ảnh FBNV

Sau ồn ào ly hôn, nữ người mẫu mạnh mẽ, tự chủ về kinh tế để lo cho các con. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ về công việc mới vô cùng hấp dẫn, thu nhập cao.

Theo đó, ngoài kinh doanh, đi show, Diệp Lâm Anh còn lấn sân sang mảng livestream, liên kết với các nhãn hàng, các ngôi sao để quảng cáo, bán hàng. Nữ người mẫu tiết lộ cát-xê một buổi livestream phải bằng 10 đến 20 cái sự kiện mới bằng: "Nếu so với sự kiện thì chắc phải đi 10 đến 20 cái sự kiện mới bằng" - Diệp Lâm Anh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news