Tin mới

Lệ Quyên gay gắt khi nói đến lý do thẳng tay hủy kết bạn nhiều người trên Facebook

Thứ tư, 25/05/2022, 14:54 (GMT+7)

Vốn là người thẳng tính, Lệ Quyên không ngại đáp trả những ý kiến của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải một dòng trạng thái nói rõ chuyện hủy kết bạn với nhiều người trong danh sách bạn bè trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Tớ chỉ có 900 friend Facebook mà lại ít kiểm trả phần xin kết bạn vì tớ công khai thoải mái và bạn bè hay không cũng như nhau à", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Lệ Quyên gay gắt khi nói đến lý do thẳng tay hủy kết bạn nhiều người trên Facebook
Lệ Quyên gay gắt khi nói đến lý do thẳng tay hủy kết bạn nhiều người trên Facebook

Theo chia sẻ của Lệ Quyên, cô luôn để chế độ công khai, tất cả các hoạt động dù có là bạn bè hay không đều có thể nhìn thấy. Về lý do Lệ Quyên hủy kết bạn mọi người, nữ ca sĩ khẳng định: "Chắc nhiều bạn muốn có mình trong danh sách kết bạn cho oai xin add thì phải, chả tương tác, mất lịch sự thế...Tớ xóa thì lại ngây thơ thắc mắc sao lại xóa nhỉ? Không tương tác thì xóa chứ để làm chi. Ai trong trường hợp này khỏi thắc mắc nha".

Lệ Quyên được biết là nghệ sĩ nổi tiếng với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà". Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư nhưng từ sau khi Lệ Quyên ly hôn và công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ ngày càng phóng thoáng khi đăng tải trạng thái trên mạng xã hội. 

Lệ Quyên gay gắt khi nói đến lý do thẳng tay hủy kết bạn nhiều người trên Facebook - Ảnh 1

Ở tuổi U50, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và giữ được thân hình thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cô thường thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình và nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng.

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã gặp nhiều bình luận tiêu cực.
Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã gặp nhiều bình luận tiêu cực.

Bên cạnh những lời khen thì đã xuất hiện không ít lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp. Những lần như vậy, Lệ Quyên đã không ngại mắng thằng mặt anti-fan về những bình luận kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news