Tin mới

Áp lực dư luận hậu lấy ‘Vua cá Koi’, Hà Thanh Xuân âm thầm hành động ‘học theo’ Hiền Hồ

Thứ ba, 10/05/2022, 10:13 (GMT+7)

Trước sức ép dư luận, Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô đã có những hành động "biến mất" khỏi mạng xã hội.

Những ngày qua, Hà Thanh Xuân - doanh nhân “Vua cá Koi” Thắng Ngô là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Họ không chỉ tổ chức đám cưới linh đình, loạt câu chuyện đời tư, sự nghiệp của cặp đôi và những người liên quan đều trở thành đề tài nóng hổi, bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. 

Đám cưới của Hà Thanh Xuân với doanh nhân Thắng Ngô (Ảnh: Internet)
Đám cưới của Hà Thanh Xuân với doanh nhân Thắng Ngô (Ảnh: Internet)

Trước những sức ép từ phía dư luận, mới đây, một số cư dân mạng bất ngờ “soi” việc “tình tin đồn” của Quang Lê sau khi khóa bình luận, tiếp tục bất ngờ khóa tài khoản cá nhân sau giữa thời điểm nhạy cảm. Về phía ông xã của cô cũng có hành động tương tự, ẩn hết các bài viết trên trang cá nhân. 

Hà Thanh Xuân bất ngờ khóa trang cá nhân giữa lùm xùm hậu đám cưới (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân bất ngờ khóa trang cá nhân giữa lùm xùm hậu đám cưới (Ảnh: Internet)

Động thái trên của giọng ca 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, cặp đôi tạm khóa mạng xã hội là để muốn giữ gìn sự bình yên cho tổ ấm, tránh bão dư luận. Ngoài ra, một số khác thắc mắc, liệu không biết họ đang gặp phải chuyện gì để phải khóa tài khoản cá nhân?

Trước đó, trong ngày trọng đại, ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô đã dành cho nhau những mỹ từ để nói về người bạn đời. Được biết, họ quen nhau ngắn ngủi rồi quyết định đi đến kết hôn. Song, nhận xét về chuyện tình thì vô cùng mặn nồng và hạnh phúc liên tục được “nối dài”. 

"Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống", bạn thân Bảo Thy bày tỏ. 

Hà Thanh Xuân, Hiền Hồ và nhiều sao Việt khác từng khóa trang cá nhân trước những scandal liên quan đến mình (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân, Hiền Hồ và nhiều sao Việt khác từng khóa trang cá nhân trước những scandal liên quan đến mình (Ảnh: Internet)

Ông xã của giọng ca 8X có tên là Thắng Ngô (sinh năm 1975). Anh từng được biết đến khi tham gia Siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019 với màn trình diễn hơn 8 tỷ đồng liên quan đến cá Koi. Nam doanh nhân từng có cuộc sống hôn nhân với vợ và dành cho nhau những lời mật ngọt. Việc li hôn, sau đó tổ chức đám cưới với Hà Thanh Xuân khiến nhiều người bàn tán. 

Về phía Quang Lê - người từng bị cho hẹn hò với Hà Thanh Xuân cũng có những giải thích. Bố nuôi Phương Mỹ Chi khi cho rằng, họ chỉ xem nhau là anh em thân thiết trước thời điểm cô kết hôn. Đồng thời, mong khán giả hãy đừng chỉ trích nữ nghệ sĩ hải ngoại này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news