Tin mới

Diệu Nhi vui vẻ nhảy hát giữa tin đồn trục trặc hôn nhân với Anh Tú

Thứ sáu, 18/08/2023, 10:56 (GMT+7)

Diệu Nhi xuất hiện giữa tin đồn trục trặc hôn nhân với Anh Tú, thái độ của nữ diễn viên mới là tâm điểm.

Cách đây ít giờ, Diệu Nhi chia sẻ đoạn clip vui vẻ vừa hát vừa nhảy với hội bạn. Đoạn clip nhanh chóng gây chú ý vì rơi đúng và thời điểm nữ ca sĩ vướng tin đồn trục trặc hôn nhân với Anh Tú.

Giữa lúc bị đồn rạn nứt với Anh Tú, Diệu Nhi lại xuất hiện với thái độ vô cùng vui vẻ như bao ngày khác. Nữ diễn viên vẫn giữ được nét hồn nhiên khoe giọng hát và nhảy nhót cùng hội bạn. Thái độ của Diệu Nhi khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu thông tin rạn nứt với Anh Tú là thật hay chỉ là tin đồn. Bởi lẽ, ở Diệu Nhi không hề có một sự bất ổn nào. 

Diệu Nhi vẫn chăm chỉ đi làm giữa tin đồn rạn nứt với Anh Tú. Ảnh IGNV
Diệu Nhi vẫn chăm chỉ đi làm giữa tin đồn rạn nứt với Anh Tú. Ảnh IGNV

Trong khi đó, động thái gần nhất của Anh Tú là dòng trạng thái khá vô thưởng vô phạt trên trang Instagram: "Mấy nay có vẻ mệt mỏi mọi người nhỉ. Nên là Tú sẽ đi mua cherry để ăn, trái cây yêu thích nhất của mình. Love cherry". Đáng chú ý là, bài đăng của Anh Tú vẫn đề cập đến Diệu Nhi. Theo đó, dù không trực tiếp lên tiếng làm rõ nghi vấn rạn nứt nhưng Anh Tú lại "thả thính" liên quan đến Diệu Nhi. Những người theo dõi "thánh nhây" từ trước đến nay đều biết nữ diễn viên thường xuyên viết ký hiệu trái cherry lên trang cá nhân.

Động thái của cả Diệu Nhi và Anh Tú đều cho thấy cặp đôi vẫn ổn trước lùm xùm rạn nứt tình cảm. Cách đây không lâu, các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt đăng tải những tin nhắn được cho là của Diễn viên Anh Tú "cưa cẩm", "thả thính" một cô gái bí ẩn. Theo nội dung trong các tin nhắn bị lan truyền, nghi vấn Anh Tú và người con gái lạ kia đã trao đổi, nhắn tin từ thời điểm tháng 3/2022 đến tháng 4/2023. Trước những tin nhắn này, phía Anh Tú chưa có hồi đáp.

Diệu Nhi - Anh Tú được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ảnh FBNV
Diệu Nhi - Anh Tú được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ảnh FBNV

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, đến năm 2022 vừa qua Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm. Không lâu sau đó, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Diệu Nhi ngày càng thoải mái hơn chia sẻ về những câu chuyện đời tư. Sau đám cưới hoành tráng, Anh Tú - Diệu Nhi tạm gác tuần trăng mật, cả hai nhanh chóng quay trở lại với công việc. Hiện tại, cặp đôi đình đám đang tất bật với công việc của mình.

Hậu đám cưới, Diệu Nhi cũng dính tin đồn mang thai khi có dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã khéo léo phủ nhận bằng việc khoe sắc vóc nuột nà khi tập luyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news