Tin mới

HOT: Anh Tú chính thức lên tiếng về loạt tin nhắn với cô gái lạ

Thứ sáu, 18/08/2023, 11:45 (GMT+7)

Trước những thông tin gây xôn xao mạng xã hội, phía Anh Tú chính thức lên tiếng.

Sáng 18/8, trên mạng xã hội lan truyền loạt tin nhắn được cho là của Diễn viên Anh Tú "thả thỉnh" và "cưa cẩm" một cô gái lạ. Tài khoản được cho là của ông xã Diệu Nhi tán tỉnh cô gái bí ẩn có tên "Anh Tú Bùi", ảnh đại diện trùng khớp với Facebook cá nhân hiện tại của Anh Tú. 

Theo thông tin trong tin nhắn mà Anh Tú trao đổi với cô gái kia, có thể thấy cả hai nhắn tin với nhau từ tháng 3/2022 đến tháng 4/2023 với những nội dung như "Có thấy nhớ anh không? - Nếu là anh thì có đó", "Có bữa nào em rảnh không?", "Vậy bữa nào em có muốn gặp không?","Hay em có cảm tình với anh không",...

Loạt tin nhắn tán tỉnh được cho là của Anh Tú với một cô gái bí ẩn gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Loạt tin nhắn tán tỉnh được cho là của Anh Tú với một cô gái bí ẩn gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Trưa 18/8, Anh Tú đã chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân trên trang cá nhân.

Anh Tú chính thức lên tiếng. Ảnh chụp màn hình.
Anh Tú chính thức lên tiếng. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, anh viết: "Xin chào quý khán giả, Anh Tú xin phép được chia sẻ về những tin đồn liên quan đến gia đình mình.

Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả". 

Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh Internet.
Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh Internet.

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, đến năm 2022 vừa qua Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm. Không lâu sau đó, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Diệu Nhi ngày càng thoải mái hơn chia sẻ về những câu chuyện đời tư. Sau đám cưới hoành tráng, Anh Tú - Diệu Nhi tạm gác tuần trăng mật, cả hai nhanh chóng quay trở lại với công việc. Hiện tại, cặp đôi đình đám đang tất bật với công việc của mình.

Hậu đám cưới, Diệu Nhi cũng dính tin đồn mang thai khi có dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã khéo léo phủ nhận bằng việc khoe sắc vóc nuột nà khi tập luyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi