Tin mới

Phản ứng của Lâm Bảo Châu khi Lệ Quyên chụp ảnh khoe đôi chân dài

Thứ sáu, 18/08/2023, 09:59 (GMT+7)

Động thái của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ở tuổi U50, Lệ Quyên được nhận xét sở hữu nhan sắc, vóc dáng khiến nhiều người phải ước ao. Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa khoe vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài. Nữ nghệ sĩ hào hứng bày tỏ: "Bị đáng yêu thì phải tặng cho nụ hôn thôi".

Phản ứng của Lâm Bảo Châu khi Lệ Quyên chụp ảnh khoe đôi chân dài - Ảnh 1
 
Nhan sắc, vóc dáng của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải mê. Ảnh: FBNV
Nhan sắc, vóc dáng của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải mê. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của cô ở thời điểm hiện tại. Mặc dù bận rộn với lịch trình đi diễn nhưng vẫn có được body vạn người mê với đường cong quyến rũ. 

Ngoài những lời khen của bạn bè, đồng nghiệp, điều khán giả chú ý hơn cả chính là phản ứng của Lâm Bảo Châu dưới bài đăng của bạn gái. Theo đó, anh để lại nhãn dán thể hiện sự thích thú dành cho bạn gái.

Lâm Bảo Châu cùng nhiều người bạn, khán giả bình luận dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Bảo Châu cùng nhiều người bạn, khán giả bình luận dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ. Ảnh: Chụp màn hình

Theo tiết lộ của giọng ca Phải chi em biết khi trò chuyện với bạn bè, từ giờ đến cuối tháng, cô vô cùng bận rộn vì phải thực hiện nhiều lịch trình công việc khác nhau. Về vóc dáng hiện tại khi chụp ảnh, cô khẳng định bản thân không hề cố tình ưỡn người để tạo ra đường cong cơ thể. 

Được biết, ngoài việc chăm chỉ tập luyện, người đẹp còn duy trì lối sống lành mạnh và theo đuổi chế độ ăn uống khắt khe. Cô từng chia sẻ, việc sở hữu làn da sáng và đều màu khiến nữ nghệ sĩ phải cất công dưỡng da, hết mực che chắn và chăm sóc mỗi ngày. 

Lệ Quyên tích cực tập luyện để có được vóc dáng chuẩn. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tích cực tập luyện để có được vóc dáng chuẩn. Ảnh: FBNV

Ngoài tài năng, nhan sắc, vóc dáng và sự thành công, Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý khi có mối tình bên bạn trai kém 12 tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021.

Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ. Được biết, Lâm Bảo Châu cũng rất được lòng con trai của bạn gái.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Sắp tới đây, bạn trai của Lệ Quyên sẽ đảm nhận vai trò Host cùng MC Anh Tuấn, Quốc Trường trong chương trình truyền hình thực tế đình đám lần đầu xuất hiện tại Việt Nam - Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng“Khi nhận lời mời này, tôi biết đây sẽ là thử thách của mình. Trước giờ tôi là người mẫu, chuyển mình sang làm diễn viên và dừng một khoảng thời gian để tập trung cho lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi trải nghiệm việc làm host của chương trình truyền hình nên cảm thấy khá thú vị”, chàng mẫu sinh năm 1993 bày tỏ cảm xúc khi được xuất hiện trong chương trình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news