Tin mới

Diệu Nhi cover hit của Hoàng Thuỳ Linh mà khiến BB Trần muốn 'gieo mình xuống sông'

Chủ nhật, 06/03/2022, 10:42 (GMT+7)

Sau khi đăng tải đoạn video cover ca khúc Gieo quẻ của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Diệu Nhi đã khiến BB Trần không khỏi thốt lên muốn "nghe Gieo quẻ mà muốn gieo mình xuống sông ghê".

Để cover bản hit đình đám này, Diệu Nhi đã đầu tư hẳn một bộ trang phục khá sang chảnh với màu đỏ tông xuyệt tông. Nhưng điều khiến dân tình 'sang chấn tâm lý' chính là giọng hát của cô nàng.

Vốn mang danh là 'thánh phá hit', Diệu Nhi luôn mang đến khán giả loạt biểu cảm 'cười ra nước mắt'.
Vốn mang danh là "thánh phá hit", Diệu Nhi luôn mang đến khán giả loạt biểu cảm 'cười ra nước mắt'.

Dù Diệu Nhi vô cùng nhập tâm thể hiện niềm đam mê nhưng màn cover này xem ra chỉ khiến cư dân mạng ám ảnh, quên luôn bản gốc.

Song, điểm cộng cho bạn gái Anh Tú chính là sự hài hước đến hết video. Nữ diễn viên còn múa phụ họa theo nhạc và biểu cảm đầy thú vị để tăng thêm phần hấp dẫn cho bản hit của ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

BB Trần cũng phải chào thua bản cover này từ đàn em.
BB Trần cũng phải chào thua bản cover này từ đàn em.
Không ít người cảm thấy thương thay cho Hoàng Thùy Linh nếu trót lỡ nghe phải bản cover từ 'thánh phá hit'.
Không ít người cảm thấy thương thay cho Hoàng Thùy Linh nếu trót lỡ nghe phải bản cover từ 'thánh phá hit'.

Diệu Nhi là một trong số những diễn viên trẻ nhận được sự yêu mến của khán giả bởi khả năng diễn xuất phong phú và tính cách ngoài đời hài hước, đáng yêu.

Trước đó, bạn gái Anh Tú thường xuyên khiến khán giả không khỏi ôm bụng cười bởi loạt ảnh chế tình cảm bên nhiều tài tử xứ Hàn như Lee Dong Wook hay Lee Min Ho,... Không những vậy, cô nàng còn đi "bình luận dạo" trong loạt hình ảnh của các tài tử này trên MXH và gọi các nam thần này là "chồng". khiến dân tình vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news