Tin mới

Tại sao 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi không phải hình mẫu thẩm mỹ phổ biến?

Chủ nhật, 06/03/2022, 10:26 (GMT+7)

Đẹp tới mức có danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" nhưng Lưu Diệc Phi lại không phải là hình mẫu thẩm mỹ được các cô gái ưa chuộng.

Được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi bao năm nay vẫn nằm trong top những tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Có thể nói, nàng "Tiểu Long Nữ" vừa đẹp tao nhã, vừa có thần thái lạnh lùng, điều mà khiến cô nổi bật giữa đám đông, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Từng đường nét trên mặt Lưu Diệc Phi không phải đẹp xuất sắc.
Từng đường nét trên mặt Lưu Diệc Phi không phải đẹp xuất sắc.
Nhưng khi kết hợp lại thì cho ra một nhan sắc hoàn hảo.
Nhưng khi kết hợp lại thì cho ra một nhan sắc hoàn hảo.

Theo nhận xét của CDM, làn da và vóc dáng Lưu Diệc Phi đều đẹp đến độ hoàn hảo, cộng thêm tính cách lạnh lùng nên chỉ cần nhìn thoáng qua đã để lại ấn tượng sâu sắc. Trong đám đông, người ta ấn tượng với Lưu Diệc Phi không hoàn toàn vì gương mặt. Vẻ đẹp của mỹ nhân này thực sự không nằm ở những nét riêng biệt trên mặt mà nằm ở tổng thể. Sự kết hợp hài hòa của các đường nét đã lấn át từng chi tiết nhỏ trên khuôn mặt. Vì vậy, Phẫu thuật thẩm mỹ không thể khiến bạn giống Lưu Diệc Phi. Phong thái, chiều cao cũng vô cùng quan trọng.

Tại sao 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi không phải hình mẫu thẩm mỹ phổ biến? - Ảnh 1
Tại sao 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi không phải hình mẫu thẩm mỹ phổ biến? - Ảnh 2

Phẫu thuật thẩm mỹ thiên về thay đổi những chi tiết trên khuôn mặt, nhưng bố cục các đường nét đó thì không thể thay đổi. Như đã nói ở trên, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi không nằm ở từng bộ phận mà ở tổng thể. Ngũ quan trên gương mặt cô nằm ở những vị trí gần như hoàn hảo. Khung xương mặt rất đẹp, vòm xương hài hòa, góc nghiêng không quá cao cũng không quá thấp, trán đầy đặn, cằm hơi hếch, lông mày và sống mũi không khuyết điểm.

Một người dù đi thẩm mỹ để có mắt, mũi, miệng giống hệt Lưu Diệc Phi nhưng chỉ cần sai vị trí và tỷ lệ thì vẫn không có được một nửa nhan sắc của cô ấy. Hơn nữa, nếu ai cũng có thể chỉnh sửa để giống Lưu Diệc Phi thì cô đâu còn là "thần tiên tỷ tỷ".

Đứng giữa dàn minh tinh, Lưu Diệc Phi nổi trội hơn cả về nhan sắc lẫn khí chất.
Đứng giữa dàn minh tinh, Lưu Diệc Phi nổi trội hơn cả về nhan sắc lẫn khí chất.

Trong bức ảnh chụp tại sự kiện, Lưu Diệc Phi khiến những ngôi sao đứng cạnh trở nên đen sạm, bơ phờ. Trong khi đó, người đẹp vẫn tỏa sáng với làn da trắng mịn, không tì vết và khí chất ngời ngời.

Nếu so về đường nét khuôn mặt, cả 3 nữ minh tinh Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ, Dương Mịch đều hơn người thường rất nhiều. Nhưng dưới ống kính độ nét cao thường lộ nhiều khuyết điểm như da không đủ mịn màng, trán quá dô, cằm quá nhọn, mặt quá hốc hác. Lưu Diệc Phi thì ngược lại, cô ấy đẹp tự nhiên, hoàn mỹ dưới mọi góc chụp.

Đứng giữa người thường, Lưu Diệc Phi chẳng khác nào tiên nữ.
Đứng giữa người thường, Lưu Diệc Phi chẳng khác nào tiên nữ.

Khi Lưu Diệc Phi đứng cạnh người thường thì khoảng cách nhan sắc càng lớn hơn. Bất kể từ chiều cao cho đến khí chất, ngoại hình đều vượt trội hơn hẳn so với những người xung quanh. Chỉ cần nhìn qua, chúng ta ngay lập tức chú ý đến cô ấy.

Vì đẹp ở tổng thể nên Lưu Diệc Phi chưa bao giờ là một hình mẫu thẩm mỹ phổ biến.
Vì đẹp ở tổng thể nên Lưu Diệc Phi chưa bao giờ là một hình mẫu thẩm mỹ phổ biến.

Chính vì sở hữu vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo mà nhan sắc Lưu Diệc Phi tựa như báu vật. Dù bạn có muốn sao chép cũng không thể bởi tạo hóa đã ban cho cô ấy sự hài hòa mà không phương pháp nào đạo nhái được.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và Thang Duy cùng chung khung hình khiến CDM say váng vất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news