Tin mới

Diệu Nhi tung ảnh bên người tình thực sự sau thời gian 'nhận vơ' tài tử xứ Hàn làm chồng

Thứ hai, 05/07/2021, 22:05 (GMT+7)

Diệu Nhi đến ngày hôm nay mới thực sự tung 'hint' yêu đương của mình với bạn trai Anh Tú khiến dân tình phấn khích.

Diệu Nhi là một trong số những diễn viên nhận được sự yêu mến của khán giả bởi khả năng diễn xuất phong phú và tính cách ngoài đời hài hước, đáng yêu.

Mặc dù hay nói và vô cùng hài hước thế nhưng nhiều năm trở lại đây, Diệu Nhi hiếm khi chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên người tình Anh Tú. Chính điều này khiến dân tình cho rằng nữ diễn viên và bạn trai đã "đường ai nấy đi".

Diệu Nhi và Anh Tú đã bên nhau được 6 năm. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi và Anh Tú đã bên nhau được 6 năm. Ảnh: FBNV

Vào đúng ngày hôm nay (5/7) là ngày kỷ niệm 6 năm yêu đương của Diệu Nhi và Anh Tú, nữ diễn viên Vu quy đại náo đã tung "hint" tình cảm bên người tình bao năm qua của mình. Kèm theo hình ảnh tình cảm của cả hai, Diệu Nhi thả nhẹ con số 2193 (tương đương số ngày trong 6 năm) để đánh dấu thêm 1 cột mốc bên Anh Tú.

Diệu Nhi đăng ảnh kỷ niệm 6 năm bên Anh Tú. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi đăng ảnh kỷ niệm 6 năm bên Anh Tú. Ảnh: FBNV

Với động thái này, Diệu Nhi đã đập tan mọi hoài nghi về mối quan hệ tình cảm rạn nứt của cặp đôi thời gian qua. Có vẻ như nữ diễn viên đang muốn tình cảm của mình phát triển một cách nhẹ nhàng, bình lặng nhưng đầy bền vững.

Diệu Nhi tung ảnh bên người tình thực sự sau thời gian 'nhận vơ' tài tử xứ Hàn làm chồng - Ảnh 1

Trước đó, Diệu Nhi thường xuyên khiến khán giả không khỏi ôm bụng cười bởi loạt ảnh chế tình cảm bên nhiều tài tử xứ Hàn như Lee Dong Wook hay Lee Min Ho,... Không những vậy, cô nàng còn đi "bình luận dạo" trong loạt hình ảnh của các tài tử này trên MXH và gọi các nam thần này là "chồng". khiến dân tình vô cùng thích thú.

Diệu Nhi thường xuyên có những hình ảnh chế bên các tài tử xứ Hàn như Lee Dong Wook. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi thường xuyên có những hình ảnh chế bên các tài tử xứ Hàn như Lee Dong Wook. Ảnh: FBNV

Diệu Nhi là một trong số những gương mặt hot trên màn ảnh rộng. Cô thường tham gia diễn xuất với những vai diễn mang tính chất hài hước, mang đến tiếng cười cho khán giả theo dõi phim. Gần đây nhất, nữ diễn viên cũng tham cũng gây chú ý với vai diễn trong phim Anh trai yêu quái và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đây là nhân vật trong phim điện ảnh đầu tiên của Diệu Nhi không diễn theo hướng gây cười. Thay vào đó, cô tập trung thể hiện tâm lý thông qua nội tâm, ánh mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news