Tin mới

Tin sao Việt 5/7: Hương Tràm nghi trùng tu nhan sắc, Hà Hồ và Kim Lý lộ hình yêu đương ngại ngùng

Thứ hai, 05/07/2021, 21:32 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/7: Hương Tràm nghi trùng tu nhan sắc, Hà Hồ và Kim Lý lộ hình yêu đương ngại ngùng,...

Hương Tràm nghi trùng tu nhan sắc

Mới đây, xuất hiện trong hậu trường tại một sự kiện, Hương Tràm khiến fan bất ngờ khi gương mặt tròn trịa ngày nào giờ ngày càng nhọn hoắt. Điểm bất thường này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Hương Tràm đã can thiệp "trùng tu" lại nhan sắc sau thời gian sang Mỹ học tập. 

Tin sao Việt 5/7: Hương Tràm nghi trùng tu nhan sắc, Hà Hồ và Kim Lý lộ hình yêu đương ngại ngùng - Ảnh 1

Trước nghi vẫn thẩm mỹ, Hương Tràm chọn cách im lặng. Hiện tại, Hương Tràm đang dành thời gian cho công việc học tập cũng như làm mới lại bản thân trong khi sinh sống tại Mỹ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lộ hình yêu đương ngại ngùng

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mới đây tiếp tục tung ra hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhẹ nhàng, e thẹn nắm tay nhau thuở mới yêu. Cả hai vừa bước đi, vừa tâm sự dường như không còn để ý sự hiện diện của những người bạn xung quanh.

Tin sao Việt 5/7: Hương Tràm nghi trùng tu nhan sắc, Hà Hồ và Kim Lý lộ hình yêu đương ngại ngùng - Ảnh 2

Tuy nhiên, trong bức hình này bất ngờ có sự xuất hiện của "người thứ ba vụng trộm". Người này theo sát cặp đôi, chụp trộm những khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Nhân vật này chính là Trấn Thành

Trên trang cá nhân, vị nhạc sĩ chia sẻ: "Tiếp nối cho series cà khịa đợt trước: Sau một buổi sáng đầy sự mắc cỡ của chàng và nàng thì chiều đó hai anh chị đã len lén nắm tay. Sự len lén này đã không thể qua mắt được ống kính của paparazzi và tôi có chết cũng sẽ không khai paparazzi với chiếc túi Củ Chi cùng con áo len cổ lọ ôm sát vòng eo 56 này chính là nam diễn viên đóng vai Ba Sang trong bộ phim ăn khách Bố Già vừa qua đâu.Tất cả các hành động của mọi người trong ê-kip đã không thể qua được tầm mắt giám sát của trinh sát Thuận Thuận - Đặc phái viên đến từ Liên Hiệp Quốc".

Diệu Nhi ngầm thể hiện tình cảm với Anh Tú

Hôm nay là ngày kỷ niệm 6 năm hẹn hò (5/7/2015 - 5/7/2021) của Diệu Nhi và Anh Tú. Vào đúng ngày này, Diệu Nhi đã tung khoảnh khắc đang ôm ấp 1 người đàn ông giấu mặt nhưng... ai cũng biết là ai kèm con số 2193 (tương đương số ngày trong 6 năm) để đánh dấu thêm 1 cột mốc bên Anh Tú.

Tin sao Việt 5/7: Hương Tràm nghi trùng tu nhan sắc, Hà Hồ và Kim Lý lộ hình yêu đương ngại ngùng - Ảnh 3

Chỉ với chi tiết này, dân tình đã thở phào nhẹ nhõm vì Diệu Nhi - Anh Tú vẫn đang yêu đương mặn nồng, dù cho cả hai không thể hiện tình cảm nhiều trên MXH.

Midu chứng minh nhan sắc đẹp tự nhiên.

Sở hữu đẹp và trẻ trung đến khó tin, nhiều người thậm chí còn hoài nghi Midu Phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Đứng trước quá nhiều lời dị nghị, đồn đoán về việc nâng mũi, nhấn mí, Midu mới đây đã đăng tải một đoạn video, mạnh tay véo chiếc mũi của mình và quay ở mọi góc độ gương mặt.

Tin sao Việt 5/7: Hương Tràm nghi trùng tu nhan sắc, Hà Hồ và Kim Lý lộ hình yêu đương ngại ngùng - Ảnh 4

Với hành động này, Midu như muốn khẳng định một cách chắc nịch vẻ đẹp với chiếc mũi cao của mình là hoàn toàn tự nhiên và được "trời ban".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news