Tin mới

Midu động chạm mạnh vào gương mặt chỉ để chứng minh vẻ đẹp trời ban

Thứ hai, 05/07/2021, 20:01 (GMT+7)

Midu để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên được trời ban đã không ngần ngại mạnh tay động chạm gương mặt của mình.

Midu là mỹ nhân sở hữu nhan sắc thuộc hàng "băng thanh ngọc khiết" của làng giải trí Việt. Vẻ đẹp ấy khiến cô nào cũng như gái đôi mươi, thu hút mọi ánh nhìn mà không ngờ rằng tình cũ Phan Thành chạm ngưỡng tuổi 30 từ lúc nào không hay.

Midu ngày càng xinh đẹp bất chấp tuổi tác. Ảnh: FBNV
Midu ngày càng xinh đẹp bất chấp tuổi tác. Ảnh: FBNV

Chính với vẻ xinh đẹp và trẻ trung đến khó tin này, nhiều người thậm chí còn hoài nghi Midu Phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Đứng trước quá nhiều lời dị nghị, đồn đoán về việc nâng mũi, nhấn mí, Midu mới đây đã đăng tải một đoạn video, mạnh tay véo chiếc mũi của mình và quay ở mọi góc độ gương mặt.

Với hành động này, Midu như muốn khẳng định một cách chắc nịch vẻ đẹp với chiếc mũi cao của mình là hoàn toàn tự nhiên và được "trời ban".

Midu động chạm mạnh vào gương mặt chỉ để chứng minh vẻ đẹp trời ban - Ảnh 1
Midu chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Ảnh: FBNV
Midu chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong đoạn video chăm sóc da mà Midu đăng tải, cô khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi để lộ làn da căng bóng, trắng mịn ở tuổi 32. Có lẽ, nhờ việc chăm chỉ dưỡng da và sở hữu chế độ ăn uống khoa học nên Midu ngày càng xinh đẹp, sở hữu làn da em bé mà nhiều người ao ước, trầm trồ. 

Midu động chạm mạnh vào gương mặt chỉ để chứng minh vẻ đẹp trời ban - Ảnh 2
Midu động chạm mạnh vào gương mặt chỉ để chứng minh vẻ đẹp trời ban - Ảnh 3

Sau chuyện tình ồn ào trong quá khứ với thiếu gia Phan Thành, Midu trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và chưa từng thừa nhận chuyện yêu đương với bất kỳ ai. Mặc dù cô nàng có vào tin đồn tình cảm với nhiều gương mặt như Hary Lu, Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... tuy nhiên người đẹp đều một mực phủ nhận chuyện tình cảm. 

Xinh đẹp, học rộng hiểu cao và giàu có, Midu được xem là người đẹp đa zi năng trong mọi lĩnh vực, chính điều này đã khiến Midu trở thành quý cô độc thân quyến rũ và đáng ngưỡng mộ nhất của Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news