Tin mới

Diệu Nhi phân trần trước nghi vấn rạn nứt tình chị em với Diễm My 9X

Thứ bảy, 11/02/2023, 19:27 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều, cả Diệu Nhi - Diễm My 9X đã có hành động làm sáng tỏ chuyện "chị chị em em".

Diệu Nhi tiết lộ mình và 'đàn chị' vẫn đang vô cùng thân thiết, không có chuyện rạn nứt như lời đồn (Ảnh: FBNV)
Diệu Nhi tiết lộ mình và "đàn chị" vẫn đang vô cùng thân thiết, không có chuyện rạn nứt như lời đồn (Ảnh: FBNV)

Trong showbiz Việt, Diệu Nhi - Diễm My được biết đến là cặp bạn thân thiết. Song, thời gian này, vì ít tương tác với nhau trên MXH nên bộ đôi vướng phải nghi vấn nghỉ chơi. 

Sau những đồn đoán từ phía cư dân mạng, mới đây, cả phía Diễm My và Diệu Nhi đã có những chia sẻ về tình bạn của nhau. Cụ thể, trên trang cá nhân, Diễm My đã đăng tải 1 đoạn clip có sự xuất hiện của Diệu Nhi. 

Theo đó, bà xã Anh Tú cho hay, mình và Diễm My 9x rất ít khi đăng ảnh chung hay nói về nhau bởi mỗi người 1 tính. Cô nàng cho biết, "đàn chị" khá trầm tính nên cô cũng hiểu. Chưa kể, Diệu Nhi cũng lầy lội trêu Diễm My vì không biết "quăng miếng" nên cô đành phải giữ hình ảnh an toàn của bản thân. 

Diệu Nhi không ngại dành những lời có cánh cho Diễm My 9X (Ảnh: Internet)
Diệu Nhi không ngại dành những lời có cánh cho Diễm My 9X (Ảnh: Internet)

"Và Nhi cảm thấy không phải tương tác ít hay không tương tác trên mạng xã hội là không chơi với nhau đâu. Mạng xã hội chỉ là một phần để mình vui vẻ thôi. Cuộc sống bên ngoài của mình hoàn toàn khác. Và không phải cái gì bên ngoài mình cũng show hết cho mọi người thấy", Diệu Nhi kể. 

Ngoài ra, chính nhờ những khoảnh khắc thân thiết và vui vẻ của 2 chị em cũng khiến cư dân mạng thích thú. Hiện đoạn clip này đang thu hút sự quan tâm lớn và nhiều người đồng tình trước ý kiến mà Diệu Nhi đưa ra. 

Vào năm 2016, Diệu Nhi - Diễm My từngđóng chung phim điện ảnh Gái già lắm chiêu. Nữ diễn viên gốc Ninh Thuận cũng từng lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đàn chị: ”Có những phân đoạn tâm lý, chị Diễm My chủ động xin đạo diễn thực hiện nhiều lần để có được cảnh quay ưng ý nhất. Hay lúc cố gắng diễn mà chưa đạt được yêu cầu, chị My ngồi bật khóc khiến Nhi cảm thấy thương lắm“.

Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

Dàn phù dâu của Diệu Nhi trong đám cưới hồi tháng 10/2022, trong đó Diễm My 9X cùng loạt mỹ nhân Vbiz khác được 'chọn mặt gửi vàng' làm phụ dâu (Ảnh: FBNV)
Dàn phù dâu của Diệu Nhi trong đám cưới hồi tháng 10/2022, trong đó Diễm My 9X cùng loạt mỹ nhân Vbiz khác được "chọn mặt gửi vàng" làm phụ dâu (Ảnh: FBNV)

Hồi tháng 10/2022, Diệu Nhi - Anh Tú chính thức tổ chức hôn lễ sau quãng thời gian âm thầm hẹn hò. Đây cũng là dịp để nhiều sao Việt hội ngộ, trong đó Diễm My xuất hiện không chỉ với tư cách khách mời mà còn được "chọn mặt gửi vàng" làm phù dâu tại đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú