Tin mới

Diệu Nhi dự định làm ca sĩ giữa nghi vấn lục đục chuyện tình cảm với Anh Tú

Thứ năm, 17/08/2023, 09:36 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối 15/8, Diệu Nhi vừa có động thái mới giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm với Anh Tú. Theo đó, cô đã tâm sự về dự định mới trong công việc là lấn sân sang làm ca sĩ. Cô hài hước bày tỏ: "Năm nay quyết tâm làm ca sĩ, chứ không có giỡn nữa".

Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái trên của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Thời gian qua, Diệu Nhi liên tục vướng tin đồn trục trặc chuyện tình cảm với chồng. Nguồn cơn của ồn ào bắt đầu từ việc, cô liên tục có những bài đăng đầy ẩn ý với nội dung cách xa. "Người ấy không thích bạn, không phải do bạn chưa đủ tốt mà vì ngay thời điểm đó, bạn chưa phải điều họ cần. Trong tình yêu không có xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu", nữ nghệ sĩ viết. 

Loạt bài đăng đầy ẩn ý của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt bài đăng đầy ẩn ý của Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Song, khi đứng trước tin đồn này, phía Anh Tú - Diệu Nhi đã lựa chọn việc im lặng, tiếp tục đăng tải những hình ảnh mới như ồn ào chưa hề xảy ra. 

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Họ nên duyên từ sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm trên mạng xã hội. 

Song sau đó, họ ít đi về chung hay tương tác cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi".

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi đẹp nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi đẹp nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Về phía người trong cuộc luôn chọn cách giữ im lặng, thi thoảng lại lộ chút hint. Từ đó khiến khán giả quan tâm và yêu mến đã yên tâm phần nào. Đến giữa năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn đã có con chung. Song, lại một lần nữa họ không lên tiếng hay xác nhận. 

Diệu Nhi dự định làm ca sĩ giữa nghi vấn lục đục chuyện tình cảm với Anh Tú - Ảnh 1
 
Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Đến tháng 9/2022 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Kể từ đó đến năm, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi