Tin mới

Điều phi lý trong cuộc sống của 'soái ca' Quốc Trường: Tài sản chất đống nhưng luôn sống trong 'cô đơn'

Thứ năm, 17/02/2022, 16:36 (GMT+7)

Ở tuổi 34, nam diễn viên Quốc Trường sở hữu tài sản hàng chục tỷ đồng nhưng vẫn chịu cảnh cô đơn, thậm chí thường hay bị 'đá'.

Khối tài sản 'khủng'

Nam diễn viên Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ, là một trong những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi anh tham gia vào nhiều vai diễn trên phim truyền hình, trong đó nổi tiếng nhất là Về nhà đi con.

Vốn xuất thân ban đầu từ người mẫu, sau đó Quốc Trường có duyên với nghiệp diễn xuất và phải 'kinh qua' nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau để tích lũy kinh nghiệm dù không được theo học đào tạo bài bản về diễn xuất. 

Quốc Trường sở hữu khối tài sản khủng với siêu xe và biệt thự hoành tráng. Ảnh: Facebook
Quốc Trường sở hữu khối tài sản khủng với siêu xe và biệt thự hoành tráng. Ảnh: Facebook

Chính vì thế thời điểm mới vào nghề, Quốc Trường được đánh giá cao về mặt ngoại hình nhưng do không được học diễn xuất nên anh hiếm khi được đảm nhận vai chính. 

Chỉ đến khi có cơ duyên gặp được đạo diễn Xuân Cường, anh mới được giao cho vai chính đầu tiên trong năm 2009 với vai Vinh trong bộ phim truyền hình Hạnh phúc có thật. 

Nam diễn viên thường xuyên check in sang chảnh với siêu xe. Ảnh: Facebook
Nam diễn viên thường xuyên check in sang chảnh với siêu xe. Ảnh: Facebook

Đáng nói, sau thời gian được tham gia diễn xuất và tích lũy kinh nghiệm, Quốc Trường không chỉ nổi tiếng nhờ lối diễn xuất tự nhiên trong lĩnh vực phim ảnh, Quốc Trường còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. 

Ở tuổi 34, Quốc Trường đã sở hữu khối gia sản khổng lồ nhờ việc kinh doanh cùng với việc hoạt động nghệ thuật. 

Anh là chủ của chuỗi cửa hàng mì cay với con số lên đến 100 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Ngoài chuỗi cửa hàng mì cay, Quốc Trường còn sở hữu hệ thống nước uống rất được yêu thích và kinh doanh tại phòng game ở Cần Thơ. 

Quốc Trường thường xuyên dính tin đồn tình ái với nhiều mỹ nhân trong đó có Bảo Anh. Ảnh: Facebook
Quốc Trường thường xuyên dính tin đồn tình ái với nhiều mỹ nhân trong đó có Bảo Anh. Ảnh: Facebook

Công việc kinh doanh thuận lợi và mô hình chuỗi cửa hàng được mở rộng đã giúp nam diễn viên nhanh chóng sở hữu trong tay khối tài sản khủng.

Nam diễn viên ngay sau đó đã mạnh tay sắm xe hơi sang trọng cũng như tậu một căn biệt thự vô cùng khang trang cho bản thân và bố mẹ. 

Vào năm 2019, nam diễn viên Quốc Trường đã xây dựng một căn biệt thự có giá trị lên đến 25 tỷ đồng tại Cần Thơ. Anh cho hay căn biệt thự này là món quà đặc biệt mà mình dành tặng cho bố mẹ. 

Chưa dừng ở đó, sau đó 2 năm, nam diễn viên Về nhà đi con cũng đã xây dựng căn biệt thự 300m2 ở khu Phú Mỹ Hưng, TP HCM và đây được xem là món quà sinh nhật mà anh dành tặng chính mình, sẵn sàng cho việc lập gia đình. 

Dù đã sẵn sàng cho 'tổ ấm' nhưng Quốc Trường hiện vẫn chịu cảnh 'chăn đơn gối chiếc' trong nhiều năm nay. 

Tự nhận mình là kẻ bi lụy trong tình yêu

Dù được xem là 'soái ca' của màn ảnh Việt khi sở hữu vẻ điển trai cũng như khối tài sản khủng nhưng Quốc Trường lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. 

Nam diễn viên từng vướng tin đồn tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp như Midu, Bảo Anh, Minh Hằng... dù anh liên tục phủ nhận và cho hay mình chỉ là bạn bè thân thiết. 

Nam diễn viên Quốc Trường được xem là soái ca của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Quốc Trường được xem là soái ca của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Trong bài phỏng vấn truyền thông cách đây không lâu, trước tò mò của dư luận về chuyện đời tư của mình, nam diễn viên của Về nhà đi con không ngần ngại tiết lộ mình đã độc thân trong 6 năm nay và hiện chưa tìm được cảm xúc rung động trong tình yêu. 

Quốc Trường tự nhận mình là kẻ bi lụy do liên tục là người bị 'đá' và bị 'bỏ lại' trong tình yêu. 

Nam diễn viên cho biết trong suốt 6 năm cô đơn anh cũng 'thèm được yêu lắm chứ'. Anh quan niệm rằng người yêu mình không cần phải đẹp nhưng phải là người cho anh được cảm giác hồi hộp, lo lắng, rung động khi chờ tin nhắn của ai đó. 

Một trong những điều đáng nói là nam diễn viên tiết lộ rằng mình từng yêu đơn phương Bảo Anh nhưng phải kìm lòng vì bản thân thời điểm đó còn thiếu thốn vật chất khi nữ ca sĩ lúc đó đang nổi đình nổi đám sau cuộc thi The Voice.

Anh đã từng hành hạ bản thân mình bằng việc dằn lòng lại để không nhớ nhung Bảo Anh cũng như thỉnh thoảng chỉ giả bộ hỏi nhắn tin hỏi thăm nhưng 'người ta im ru'.

Quốc Trường tự nhận mình là người thích nâng niu cũng như chăm sóc bạn gái của mình như nấu ăn chăm sóc họ mỗi ngày. 

Nam diễn viên cũng khẳng định rằng mình không bao giờ 'đi đường quyền' với bạn gái như những nhân vật mà anh từng thủ vai trên màn ảnh và tự nhận mình là người giỏi kiềm chế cảm xúc, ít khi nổi nóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news