Tin mới

Lâm Khánh Chi 'khoe' niềm vui lớn hậu ly hôn, nghẹn lòng hứa với khán giả 1 điều

Thứ hai, 18/07/2022, 15:24 (GMT+7)

Sau quãng thời gian bị buồn sầu với chồng cũ, giờ đây Lâm Khánh Chi đã sống lạc quan, vui vẻ và hứa hẹn sẽ làm những tác phẩm nghệ thuật hay để phục vụ khán giả.

Sau quãng thời gian hay buồn sâu, giờ đây, "công chúa" Lâm Khánh Chi đang dần vui vẻ trở lại. Mới đây, cô vừa tổ chức 1 buổi họp báo để ra mắt web drama mới do chính mình sản xuất và đảm nhận vai nữ chính nhận được sự quan tâm lớn. 

Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong váy cô dâu (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong váy cô dâu (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái hào hứng bày tỏ: "Thật sự Khánh Chi cảm thấy rất buồn khi web-drama Sóng gió tình ta gặp trục trặc và không thể đăng tải trên kênh YouTube Lâm Khánh Chi Official ngay được.

Nhưng nhờ tình yêu thương của các anh chị báo chí truyền thông và những khán giả ủng hộ Khánh Chi nên hôm nay bình tĩnh lại, Khánh Chi sẽ không còn tiêu cực nữa mà sẽ đón nhận những điều xảy đến với mình một cách hoan hỉ nhất". 

Xem thêm: Lâm Khánh Chi hé lộ cuộc sống đáng báo động, câu nói của con trai như 'đứt ruột' 

Bên cạnh đó, cô cũng hứa rằng, bản thân sẽ vững bước với hành trình sắp tới để cho ra mắt nhiều những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất để phục vụ khán giả. "Mỹ nhân chuyển giới" cũng tiết lộ, trong vài ngày tới, phim của mình sẽ lên sóng và mong được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

Lâm Khánh Chi 'khoe' niềm vui lớn hậu ly hôn, nghẹn lòng hứa với khán giả 1 điều - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp và luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp và luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt phim, Lâm Khánh Chi cho biết, mình đã bỏ 2 tỷ đồng kiếm được từ công việc kinh doanh online trong mùa dịch để sản xuất phim. Dự án phim lần này có sự tham gia của Song Duy, Cindy Thái Tài, Hải Triều,... hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả 1 bộ phim web drama hay và thấm đẫm nước mắt kể về chuyện tình của người chuyển giới. 

Ban đầu, bộ phim dự kiến sẽ phát sóng tập 1 vào ngày 16/7. Tuy nhiên, do kênh Youtube chính thức của Lâm Khánh Chi bị gặp trục trặc, hiện ekip của của cô đang cố gắng khắc phục để công chiếu phục vụ khán giả.

Poster phim mới Sóng gió tình ta của Lâm Khánh Chi (Ảnh: FBNV)
Poster phim mới Sóng gió tình ta của Lâm Khánh Chi (Ảnh: FBNV)

Ở một diễn biến trước đó, Lâm Khánh Chi đúng dịp sinh nhật của mình đã liên tục than vãn, buồn rầu. Lí do là vì sản phẩm nghệ thuật mình đặt nhiều tâm huyết không được chiếu đúng như dự định để đón chờ sinh nhật của mình. Thậm chí, cô còn phải thốt lên muốn giải nghệ khiến nhiều người xôn xao lo lắng. 

Hi vọng rằng, "đàn chị" Hương Giang hãy luôn sống lạc quan vui vẻ và đón chờ ngày tập 1 của bộ phim Sóng gió tình ta sớm lên sóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news